X

ประกันตัวแล้ว!! หนุ่มรัวยิงภรรยา-ชู้

ปราจีนบุรี – ได้ประกันตัวแล้ว หนุ่มรัวยิง 6 นัด ภรรยาและกิ๊ก ญาติระบุเป็นคนดี รักลูกรักครอบครัว

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 9 มิ.ย.63 นายดอน ดวงมาลา อายุ 38 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสรวม 2 ราย ประกอบด้วย น.ส.จริยา ดวงมาลา อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนปืนสั้นขนาด .38 จำนวน 1 นัด ที่ศีรษะด้านซ้ายและนายยงยุทธ ใจธรรม อายุ 36 ปี ถูกยิงด้วยกระสุนขนาดเดียวกันเข้าบริเวณแขนซ้าย 1 นัด และไหล่ขวา 1 นัด เหตุเกิดหน้าห้องเช่าสวนเกษตรพูลพิพัฒน์ บ้านเนินหาด หมู่ 13 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี รวม 6 นัด พร้อมใช้มือถือไลฟ์สดเหตุการณ์ หลังพบภาพบาดใจภรรยาและกิ๊กหนุ่มแอบมาพลอดรักกัน และหลบหนีไปบ้านญาติ ก่อนจะขอมอบตัวนั้น คืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านคลองฟันปลา ม.14 ต.โพธิงาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี พบกับนายสมคิด เมืองทะ ผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า นายดอนหรือโบ้ เป็นคนดี นิสัยดีรักลูกเมีย เป็นที่รักใครของคนในหมู่บ้าน กระทั่งวันเกิดเหตุออกไปเพื่อที่จะรับภรรยาแต่เห็นภรรยาอยู่กับคนอื่นตามที่มีคนบอกมา ตอนแรกไม่เชื่อว่าจะเป็นตามที่คนบอก เมื่อเห็นจึงบันดาลโทสะจึงก่อเหตุดังกล่าว

นางสำรวย วรรณะวิจิตร์ อายุ 70 ปี ยายของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่าหลานชายเป็นคนขยัน กำพร้าพ่อแม่ ตนเลี้ยงมาหลายสิบปี เป็นคนรักเมีย วันเกิดเหตุไม่มีใครรู้ วันนั้นหลานชายมาหาพร้อมกับบอกว่า “ยาย ยาย ผมจะมาขอลายาย” สิ้นคำพูดของหลานชาย ตนเงยหน้ามอง แล้วหลานก็ไม่พูดอะไร และตำรวจมาเอาตัวหลานชายรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนี้ญาติ ๆ พากันไปขอประกันตัวหลานชายที่ศาล ก็ไม่ได้คิดอะไร ตำรวจคงไม่ให้ประกันตัวหรือกลับไปรับจ้างทำไม้กวาดที่บ้านผู้ใหญ่บ้าน

กระทั่ง ช่วงเย็นทางผู้ใหญ่บ้านและญาติ ๆ บอกว่า ประกันตัวหลานได้แล้ว รู้สึกดีใจที่เห็นหลานได้ประกันตัวออกมา ญาติ ๆ ได้ผูกแขนรับขวัญหลานชาย นายดอนและญาติปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ทางสื่อใด ๆ ทั้งสิ้น ทางตำรวจกำชับมาว่า อย่าให้ข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นเกรงว่าจะเสียรูปคดี นายดอนกับญาติ ๆ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ขอเอ่ยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ผ่านมาแล้วให้มันผ่านไป อยากลืมมันไปเลย และจะไม่ขอพูดอะไรในตอนนี้ คิดว่าคนส่วนใหญ่เข้าใจตนเองดี ในสิ่งที่ทำลงไป

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"