X

จนท.กดดันหนัก!! เปลี่ยนที่ซุกยาเสพติด ตรวจยึดได้เพียบ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่เมืองสระแก้วเข้าล้างจับกุมยาเสพติดต่อเนื่อง กดดันจนผู้ค้ายาเปลี่ยนที่ซุกซ่อนยา สามารถตรวจยึดยาไอซ์ 191.29 กรัม ยาบ้า 978 เม็ด

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมือง จ.สระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมือง สระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง อำเภอเมืองสระแก้ว ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว เข้าดำเนินการกวาดล้าง ปราบปราบยาเสพติดในพื้นที่เขตเมืองสระแก้วอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้กวาดล้างจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ ต.โคกปี่ฆ้อง อ.เมืองสระแกว ต่อเนื่อง กระทั่งทราบแน่ชัดว่า ผู้จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ได้นำยาเสพติดออกจากบ้าน ไปเก็บซุกซ่อนบริเวณก่อนถึงสะพานบ้านน้อยพัฒนา บริเวณเสาไฟ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปซุ่มรอบริเวณดังกล่าวเป็นระยะเวลานาน แต่ไม่พบบุคคลมาแสดงตน จึงได้เข้าตรวจสอบ พบของกลางยาเสพติดจำนวนมาก ประกอบด้วย ยาบ้า จำนวน 5 ถุง รวม 978 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง น้ำหนัก 191.29 กรัม พร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง จึงได้นำของกลางทั้งหมด นำส่งพนักงานสอบสวนพื้นที่รับผิดชอบ เพื่อติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป

——————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"