X

เปิดตู้กับข้าวคนไทย แบ่งปันคนสระแก้ว

สระแก้ว – เปิดตู้กับข้าวคนไทย แบ่งปัน ยิ้มสู้ ด้วยกัน เสริมสร้างน้ำในไมตรี สู่วิถี New Normal ที่วัดสระแก้ว พระอารามหลวง จ.สระแก้ว 

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสระแก้ว พระอารามหลวง อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานเปิดโครงการเสริมสร้างน้ำใจไมตรี สู่วิถี New Normal เปิดตู้กับข้าวคนไทย แบ่งปัน ยิ้มสู้ ด้วยกัน พร้อมด้วย คณะกรรมการสภาวัฒนธรรมจังหวัดสระแก้ว และกรรมการสภาวัฒนธรรมอำเภอเมืองสระแก้ว

ทั้งนี้ สำหรับโครงการเสริมสร้างน้ำใจไมตรี สู่วิถี New Normal เป็นโครงการภายใต้โครงการอุดหนุนส่งเสริม สนับสนุน และพัฒนาการดำเนินงานของเครือข่ายทางวัฒนธรรม โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ มูลนิธิเวิร์คพอยท์ และธนาคารกสิกรไทย จำกัด เพื่อเป็นการเสริมสร้างน้ำใจไมตรี การช่วยเหลือเกื้อกูล แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ผ่านตู้กับข้าวคนไทย แบ่งปันรอยยิ้ม โดยการนำสิ่งของมาวางไว้ที่ตู้ดังกล่าวเพื่อให้ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ได้มาหยิบเครื่องใช้จำเป็นไปใช้ในการดำรงชีวิต พร้อมทั้งมีการมอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วย

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"