X

ทะเลาะหึงแฟนสาว คว้าปืน .38 จ่อยิงขมับตัวเองดับ

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่ป่วยทางจิต หึงหวงแฟนสาวหลังเกิดทะเลาะกัน คว้าปืนขนาด .38 จ่อยิงขมับตัวเองดับคาบ้านใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 10 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ ต.ต.กฤชฐา ประทุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 129/2 ม.9 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี และชุดสืบสวนลงพื้นที่ โดยในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดบนที่นอน ภายในบ้านปูนชั้นเดียวหลังเกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38 เข้าที่ขมับขวา 1 นัด กระสุนทะลุศีรษะ ทราบชื่อต่อมาว่า นายสัญญา สิงห์เรือง อายุ 40 ปี

จากการสอบถาม นางดวงแก้ว แคนสี อายุ 75 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นลูกชายและลูกสะใภ้คุยกันอยู่ดี ๆ และมีปากเสียงกัน จากนั้นลูกสะใภ้หนีไปที่อื่นก่อน ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้าน 1 นัด พี่สาวของผู้ตายที่อยู่บ้านติดกัน วิ่งเข้าไปดู พบว่า น้องชายยิงตัวตายภายในบ้าน จึงร้องโวยวายให้คนช่วยและแจ้งกู้ภัยฯ มาช่วย แต่ว่าน้องชายเสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว ต่อมา พ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี พร้อมกับ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เดินทางมาที่เกิดเหตุและได้สอบถามผู้เป็นแม่ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นโรคประสาทอ่อน ๆ มักมีปากเสียงกับเมียทุกวัน ไม่คิดว่าลูกชายจะคิดสั้นใช้ปืนยิงตัวตาย

ส่วน นางสมศรี ปิดตาคำ น้าสาว บอกว่า ผู้ตายเป็นหลานชายเป็นโรคประสาทอ่อน ๆ วัน ๆ จะหึงหวงแฟนสาววันละหลายครั้ง เพราะระแวงว่าภรรยา จะมีหนุ่ม ๆ โทรมาหา แม้ภรรยาได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้เช็คโทรศัพท์ทุกวัน แต่ผู้ตายก็ไม่เชื่อใจและชวนทะเลาะทั้งวัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุภรรยากลับมาที่บ้าน รู้ว่าสามียิงตัวตายถึงกับเป็นลม ญาติ ๆ จึงรีบพาส่ง รพ. และต่อมากลับจากโรงพยาบาลเห็นร่างสามีถึงกลับปล่อยโฮออกมาด้วยความเสียใจ ไม่คิดว่า สามีจะคิดสั้นยิงตัวตายด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"