X

แจกอาหารฟรี ตำรวจภูธรภาค 2 จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – กิจกรรมโครงการรับอาหารฟรี ตำรวจภูธรภาค 2 พื้นที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมอำเภอนาดี จ.ปราจีนบุรี พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 2 ปฏิบัติราชการตำรวจภูธร ภาค 2 เป็นประธาน จัดกิจกรรมโครงการรับอาการฟรี ภ.2 ตำรวจภูธรภาค 2 และกองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี รับสนองนโยบายสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดโครงการกิจกรรมบรรเทาความเดือดร้อนผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 โดยมี พ.ต.อ.ภัสพงษ์ มีอนันต์ ผกก.ฝ่ายอำนวยการ ภ.จว.ปราจีนบุรี เป็นผู้กล่าวรายงาน โดย พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล รอง ผบช.ภ.2 กล่าวว่า สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตำรวจแห่งชาติ มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ มีส่วนร่วมแบ่งเบาภาระความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน จึงได้มอบเงินให้ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรีจำนวนหนึ่ง เพื่อนำไปซื้ออาหารและสิ่งของอุปโภคบริโภค มาแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งเมื่อวันที่ 5 และ 15 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ตำรวจภูธรปราจีนบุรี ได้ร่วมกับจังหวัดปราจีนบุรี กลุ่มพลังมวลชนคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามและบริหารงานตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี และจิตอาสาในพื้นที่ทำการแจกจ่ายอาหารและสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนผู้ได้ความเดือดร้อนไปแล้วมากกว่า 1,000 ชุด

ทั้งนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ได้ร่วมกับหน่วยงานในจังหวัด กลุ่มพลังมวลชน คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงาน ตำรวจภูธรจังหวัดและจิตอาสาในพื้นที่ทำการแจกจ่ายอาหาร และสิ่งของอุปโภคโภคบริโภคให้กับประชาชนผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ในพื้นที่รับผิดชอบของพื้นที่ สภ.นาดี สภ.วังขอนแดง จำนวนมากกว่า 200 ชุด ซึ่ง นางเพ็ญศรี เอี่ยมมุข ชาวบ้าน ต.นาดี อ.นาดี กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้มารับของแจกในวันนี้ ที่ผ่านมาประชาชนทั้งประเทศได้รับความเดือดร้อน จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 รัฐบาลและทุกภาคส่วนให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างดี

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"