X

แม่สุดทน!! แจ้งจับลูกเสพยาเสพติด ทำร้ายคนในบ้านจนต้องย้ายหนีหมด

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดสิงห์พิทักษ์เมือง จ.สระแก้ว ได้รับการร้องเรียนจากผู้เป็นแม่ว่า ลูกชายติดยาเสพติดอย่างหนัก ทำร้ายคนในบ้านจนต้องย้ายหนีกันหมด เพื่อขอให้เข้าจับกุมไปดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหนาที่ฝ่ายปกครอง อ.เมือง จ.สระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว ได้สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง ,นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมือง สระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว เข้าดำเนินตรวจสอบตามข้อร้องเรียนของประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากลูกชายติดยาเสพติดอย่างหนักในพื้นที่เขตเมืองสระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้บุกเข้าจับกุม นายทองพูน บุญพร้อม อายุ 31 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 222 ม.6 ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว ในความผิดข้อกล่าวหา เป็นผู้เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์และยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้โดยผิดกฎหมาย พร้อมกับนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายและเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูต่อไป

นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง อ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ผู้เป็นแม่และญาติของผู้ต้องหารายนี้ ได้ประสานแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่อำเภอ ขอให้มาจับกุมลูกที่ติดยา เนื่องจากพ่อแม่ทนไม่ไหวแล้ว เพราะลูกชายติดยาหนัก เวลาคลั่งยาจะอาละวาดทุบข้าวของในบ้านพังเสียหาย โดยติดยาขนาดพูดคนเดียวแบบไม่รู้เรื่อง เวลาที่ไม่ได้เสพยาขอเงินยายและแม่ไม่ได้ ก็จะพาลทุบข้าวของในบ้านทุกครั้ง จึงร่วมกันเข้าจับกุมดังกล่าว

——————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"