X

น้ำใจยังหลั่งไหลสู้ภัยโควิด-19 จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – น้ำใจคนไทยไม่เคยแห้ง อดีต รมช.สาธารณสุข ขนข้าวสารและไข่ไก่ 1,000 ชุด แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 อ.เมืองปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดอุดมวิทยาราม (โรงเกวียน) ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี นายสุนทร วิลาวัลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมครอบครัว นำข้าวสารและไข่ไก่ จำนวน 1,000 ชุด พร้อมหน้ากากอนามัย แจกจ่ายให้กับประชาชนในเขตพื้นที่ บ้านบัวลาย หมู่ 1 ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังจากต้องประสบความเดือดร้อน จากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด -19 จนส่งผลกระทบกับการดำรงชีพ

ทั้งนี้ สำหรับหลายครอบครัวในพื้นที่ดังกล่าว ได้รับความเดือดร้อนไม่สามารถออกไปประกอบอาชีพได้ตามปกติ ซึ่ง นายสุนทร วิลาวัลย์ อดีต รมช.สาธารณสุข มีความเป็นห่วงนำสิ่งของ ข้าวสารและไข่ไก่มาแจกจ่าย นอกจากจะเป็นการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนลงได้แล้ว ยังเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนได้รู้ว่า ในขณะที่ประสพความเดือดร้อน ยังมีผู้ใหญ่ให้ความเป็นห่วงด้วย

————————–
ข่าว-ภาพโดย/วัฒนา​ พวง​สมบัติ ,อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"