X

พาณิชย์สระแก้วร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 จัดลดราคาช่วยประชาชน

สระแก้ว – สำนักงานพาณิชย์สระแก้วร่วมใจสู้ภัย COVID-19 จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคลดราคาช่วยประชาชน ใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชม.ของหมดเกลี้ยง

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หอประชุมอำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ได้จัดกิจกรรมการจำหน่ายสินค้าเครื่องใช้อุปโภคบริโภคในราคาพิเศษ “พาณิชย์สระแก้วร่วมใจสู้ภัย COVID-19 ลดราคาช่วยประชาชน” มาจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่ประชาชน ระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00-15.00 น. ณ หอประชุมอำเภอเมืองสระแก้ว ที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว มีนายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วเป็นประธานเปิด โดยในวันนี้สำหรับสินค้าที่นำมาจำหน่ายในครั้งนี้ ได้แก่ น้ำมันปาล์ม ราคาขวดละ 30 บาท น้ำตาลทรายขาว 15 บาท ปลากระป๋อง 20 บาท ผงซักฟอก 65 บาท ไข่ไก่ ข้าวสาร เครื่องปรุงรส เป็นต้น โดยประชาชนที่สนใจสามารถมาซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2563 เวลา 09.00-15.00 น.

ทั้งนี้ สำหรับโครงการพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot4 ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว สำนักงานพาณิชย์จังหวัดสระแก้วได้จัดหาสินค้าที่จำเป็นต่อการครองชีพมาจำหน่ายให้กับประชาชน ในพื้นที่แต่ละอำเภอของจังหวัดสระแก้วตามความเหมาะสม เพื่อเป็นการลดภาระค่าครองชีพของประชาชน อีกทั้งเป็นการเยียวยาทั้งผู้ประกอบการและประชาชนรวมไปถึงการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าชุมชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 โดยมีรายงานแจ้งว่า ภายหลังมีการเปิดขายสินค้าราคาถูกดังกล่าวใช้เวลาเพียงประะมาณ 3 ชม.เศษเท่านั้น ของที่นำมาลดราคาส่วนใหญ่จะหมดลงอย่างรวดเร็วด้วย

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"