X

เศร้าสลด !! เด็กนักเรียนสาวพากันเล่นน้ำอ่างจมดับต่อหน้าเพื่อน

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลดช่วงปิดเทอม เด็กหญิงนักเรียนวัย 13 ปี พากันไปเล่นน้ำ ระหว่างเดินไหลขอบอ่างลื่นตกน้ำจมหายต่อหน้าเพื่อน

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.สุทธิ อุดร ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งทางวิทยุจาก หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วจุดเขาฉกรรจ์ว่า มีเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่อ่างเก็บน้ำบ้านสองสีเจริญ ตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ขอให้มาดำเนินการตรวจสอบ หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุทันที พบว่า ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำมีชาวบ้านและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว กำลังดำเนินการงมหาร่างเด็กหญิงรายหนึ่งอยู่

ร.ต.อ.สุทธิ กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ลงงมหาผู้เสียชีวิตได้ระยะหนึ่ง จึงพบร่างเด็กหญิงอยู่บริเวณกลางอ่างเก็บน้ำและเสียชีวิตแล้ว จึงได้ร่วมกันนำร่างกลับเข้าฝั่ง ตรวจสอบทราบชื่อต่อมาว่า ด.ญ.ธนารีย์ สินขุนทด หรือ “น้องแบม” อายุ 13 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 บ้านสองสีเจริญ ม.16 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สภาพศพ สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีฟ้า ตามร่างกายพบว่า ลำตัวเริ่มซีดแล้ว

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางปราณี สินขุนทด อายุ 51 ปี ผู้เป็นแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าว ทราบว่า ตอนสายลูกสาวขออนุญาตไปบ้านเพื่อน แต่ก็ไม่ทราบว่า ลูกมาเล่นน้ำกันในอ่างเก็บน้ำ จนกระทั่งเพื่อนลูกสาวมาบอกว่า ไปเล่นน้ำกันอยู่ข้างริมอ่างไม่กล้าไปไกล เพราะว่ายน้ำไม่เป็นกัน สักพักก็เห็น ด.ญ.ธนารีย์ฯ เดินอยู่ริมขอบอ่างและเกิดลื่นไถลลงไปในอ่างและจมลงไปและน้ำก็ลึกด้วย ซึ่งเห็นเพื่อนจมหายไปต่อหน้า จากนั้นจึงได้วิ่งมาบอกผู้ใหญ่ แต่เมื่อมาถึงก็ลูกก็จมหายไปแล้ว และเสียชีวิต ซึ่งก็จะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลศพที่บ้านพักต่อไป

————————–
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยสว่างสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"