X

ตำรวจรู้ทีมยิงเจ้าของปั๊มน้ำมันเมืองสระแก้วแล้ว ยึดรถ จยย.และเบนซ์มาตรวจสอบ ลูกสาวยืนยันเป็นขัดแย้งเรื่องที่ดิน

สระแก้ว – ตำรวจรู้ทีมยิงสองสามีภรรยาเจ้าของปั๊มน้ำมันเมืองสระแก้ว โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดยืนยันพร้อมยึดรถเบนซ์เครือข่ายมือปืนรับจ้างมาตรวจสอบ ส่วนศพของผู้เสียชีวิต ได้ส่งกลับมาที่ จ.สระแก้วแล้ว โดยฝากไว้ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โดยลูกสาวยืนยันเป็นความขัดแย้งเรื่องที่ดิน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 2 ต.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานที่ สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว กรณีกลุ่มคนร้ายก่อเหตุยิงสองสามีภรรยา นักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมัน “ศรีสุวรรณรุ่งเรือง”อย่างอุกอาจ บริเวณปั๊มน้ำมันภายในซอยโรงเลื่อย หน้าหมู่บ้านนิตตาโฮม เลขที่ 214 ถนนเทศบาล 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ส่งผลให้ นายประชา วรทัด อายุ 52 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .380 แมกกาซีน ที่บริเวณท้ายทอยทะลุเบ้าตาเสียชีวิตทันที ส่วนนางปาลิตา วรทัด อายุ 49 ปี ภรรยา ถูกตามยิงที่บริเวณปากทะลุแก้ม แขนและแผ่นหลังอีก 4 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น ทาง พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภาค 2 เปลี่ยนแผนยังไม่ลงพื้นที่ โดยรอให้ตำรวจท้องที่และสืบภาค 2 รายงานความคืบหน้าก่อน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 14.00 น. พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เดินทางมาที่ สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เชิญตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน อาทิ เพื่อนบ้านคนแรกซึ่งพบเหยื่อและผู้เสียชีวิต, ชายผมยาวสวมเสื้อสีชมพู ,น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัศน์ ลูกสาวลูกสาวของผู้ตาย และเชิญเจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าสกู๊ปปี้ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบในกล้องวงจรปิด จำนวน 3-4 ตัว จากบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุด้วย ทราบชื่อภายหลังว่า เจ๊ ส. ผู้กว้างขวางในพื้นที่

ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่เตรียมนำหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่งให้ศาลจังหวัดสระแก้วพิจารณา ประกอบด้วย ทีมฆ่าซึ่งเป็นมือปืนรับจ้างในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยมีการยึดรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ หมายเลขทะเบียน ญล-1000 กรุงเทพมหานคร มาจากบ้านของเครือข่ายผู้ที่เกี่ยวข้องย่านศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว เพื่อตรวจสอบด้วยเช่นกัน โดยมีรายงานแจ้งว่า เป็นรถยนต์ของบุคคลที่เกี่ยวข้องกับ พ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ อดีตนายตำรวจที่พัวพันกับคดีอุ้มฆ่าเผา นายชัยชนะ หมายงาน หรือ เสี่ยอ้วน โรงเกลือ เนื่องจากมีหลักฐานเชื่อมโยงกับกลุ่มผู้ก่อเหตุชัดเจน

อย่างไรก็ตาม น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัศน์ บุตรสาวของผู้ตาย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ปัญหาการยิงบิดาและมารดาครั้งนี้ น่าจะเป็นเป็นข้อพิพาทเรื่องที่ดิน ที่มีการซื้อขายกันก่อนหน้านี้ จำนวน 5 ล้านบาท ดีใจที่เจ้าหน้าที่เริ่มได้ข้อมูลและทีมผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนศพของ นายประชา วรทัด อายุ 52 ปี ผู้เสียชีวิต ได้ส่งกลับมาที่ จ.สระแก้วแล้ว โดยฝากไว้ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว และยังไม่มีการจัดงานศพจนกว่าจะจับกุมตัวคนร้ายได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"