X

ประกาศตามหาหมาหาย ขอซื้อคืน 10,000 บาท

ปราจีนบุรี – เจ้าของน้องหมาใน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ประกาศตามหาหมาหาย โดยขอซื้อคืนจากคนที่พบหรือเก็บได้ 10,000 บาท

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ไอ้รวย” ได้โพสต์ข้อความว่า “น้องหมาหาย เขต อ.กบินทร์บุรี ต.บ่อทอง จ.ปราจีนบุรี เขตบ้านหนองสังข์ ช่วยน้องด้วยนะคะ ถ้าท่านเจอหรือเก็บไปไม่คืนผมไม่ว่า แต่ขอให้เลี้ยงเขาให้ดีดีเท่ากับลูกของคุณ เค้าจะชอบกินข้าวกับอกไก่ ไก่ย่าง ปลากระป๋อง อาบน้ำทุก 3 วัน ปล่อยเล่น เช้า-เย็น 2 ชม. และเล่นกับเขาให้เหมือนลูกเขา เล่นกับเขาให้เหมือนเล่นกับลูก น้องชื่อ ชูปร้า ค่ะ แต่ถ้าเจอแล้วคืนผมมีรางวัลให้ หนึ่งหมื่นบาท ติดต่อ 083-208-6427 แคท”

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ตามที่แจ้ง ซึ่งทางเจ้าของ บอกว่า กำลังจะเดินทางมายังบ้านบ่อทอง เพราะว่าน้องหมาที่เลี้ยงไว้โดดรถยนต์หายไป ขณะที่จะนำน้องหมาไปให้ทางร้านอาบน้ำให้ บริเวณดังกล่าวพบกลุ่มคน 4-5 คน กำลังเดินอยู่ริมถนนสายหนองสังข์-วังท่าช้าง ห่างจากสี่แยกไฟแดงหนองสังข์ราว 400 เมตร

ทั้งนี้ จากการสอบถามเจ้าของ นายกรกรต เหรียญพระกูล อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.1 ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี และ น.ส.แคทติยา พาแก้ว อายุ 26 ปี สองสามีภรรยา บอกว่า น้องหมาที่ได้ซื้อมาเลี้ยงไว้เมื่อปีที่แล้วชื่อ ซูปร้า สายพันธ์ปลั๊ก สีแดงได้โดดรถหายไป จึงพากันได้ออกมาตามหาด้วยความรักและผูกพันเสียใจที่น้องหมาหายไป

จากการสอบถาม นายชาตรี สามเรือง ชาวบ้านบ่อทองที่อยู่ใกล้กับจุดที่หมาหาย กล่าวว่า ไม่เห็นมีหมาตัวดังกล่าวเลย ถ้าเห็นจะจับส่งคืนเจ้าของ เห็นเจ้าของออกตามหาร้องไห้เสียใจแล้วสงสารมาก อยากให้เจอน้องหมาเร็ว ๆ

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"