X

คนร้ายจ่อยิง 2 ผัวเมีย เจ้าของปั๊มน้ำมันตาย 1 เจ็บสาหัส 1

สระแก้ว – 2 คนร้ายก่อเหตุอุกอาจ จ่อยิง 2 สามีภรรยา เจ้าของปั๊มน้ำมันพื้นที่เมืองสระแก้ว สามีดับคาที่ ส่วนภรรยาเจ็บสาหัส คาดขัดแย้งธุรกิจและผลประโยชน์ส่วนตัว โดยตำรวจได้ข้อมูลภาพผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด 9 ตัวแล้ว คาดว่าจะสามารถจับกุมได้เร็ว ๆ นี้

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ลงพื้นที่ด่วนเพื่อตรวจสอบกรณีคนร้ายก่อเหตุยิงสองสามีภรรยา นักธุรกิจเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ซอยโรงเลื่อย ถนนเทศบาล 6 อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยมี พ.ต.อ.ภิรมย์ จันทราภิรมย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว ,พ.ต.ต.พูลทรัพย์ เสร็จสิ้น สว.งานพิสูจน์หลักฐาน จ.สระแก้ว และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ปลอกกระสุนปืน .380 แมกกาซีน และรอยเลือดกระจายทั่วบริเวณปั๊มจุดเกิดเหตุ

พล.ต.ต.สุรจิต กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า กลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน สวมหมวกกันน๊อกขณะก่อเหตุ เหตุเกิดเวลาประมาณ 05.00 น. โดยคนร้ายตั้งใจจะฆ่าทั้งสองสามีภรรยาให้เสียชีวิต โดยสามีถูกยิงที่บริเวณท้ายทอย ทะลุเบ้าตา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที ส่วนภรรยาถูกตามไล่ยิงอีก 4-5 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดว่า สาเหตุเกิดจากความแค้นด้านธุรกิจและผลประโยชน์ส่วนตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ๆ ที่สุด เนื่องจากภายหลังเกิดเหตุ สามารถตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางบริเวณที่เกิดเหตุ 11 ตัว สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจนถึง 9 ตัว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเพิ่มเติม พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อภายหลังว่า นายประชา วรทัศน์ อายุ 50 ปี ส่วนภรรยา ชื่อว่า นางปรีดา วรทัศน์ อาการสาหัส ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 0.380 จำนวน 4-5 นัด ที่บริเวณแขน แผ่นหลัง ถูกนำตัวส่ง รพ.หลังเกิดเหตุ ล่าสุด แพทย์นำตัวเข้าห้องผ่าตัด และปฐมพยาบาลเบื้องต้นจนพ้นขีดอันตรายแล้ว ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุ น.ส.ปัทมาภรณ์ วรทัศน์ อายุ 30 ปี ลูกสาวคนเดียวของ 2 สามีภรรยา ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยญาติ 2-3 คน พร้อมกับร้องไห้ระงมหลังทราบว่า บิดาเสียชีวิต และร้องขอให้ พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ช่วยเหลือจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วที่สุด ส่วนบริเวณโดยรอบมีชาวบ้านมามุงดูการเก็บหลักฐานของเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"