X

ผงะ !! แบ็คโฮขุดเสาไฟฟ้าข้างทางเจอยาบ้าเกือบ 30,000 เม็ด ..!!

สระแก้ว – รถแบ็คโฮขุดย้ายเสาไฟฟ้าข้างทางสาธารณะเจอยาบ้าเกือบ 30,000 เม็ด ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ไม่มีใครอ้างตัวเป็นเจ้าของ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 พ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากคนงาน บริษัทปาล์มทอง ว่าขณะกำลังใช้รถแบ็คโฮขุดเสาไฟฟ้า เพื่อจะย้ายเสาไฟบริเวณข้างทางสาธารณะ ในบริเวณพื้นที่ หมู่ 2 ต.หนองแวง อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ซึ่งขณะขุดลงไปได้ระยะหนึ่ง พบว่า มีกล่องพลาสติกห่อหุ้มถุงพลาสติกสีดำ ถูกฝังอยู่ที่บริเวณโคนเสาไฟและถุงได้แตกออก จึงลงไปตรวจสอบดูพบว่า เป็นวัตถุลักษณะเหมือนยาบ้า มีขนาดและเป็นเม็ดสีส้ม

ทั้งนี้ ภายหลังคนงานบริษัทปาล์มทอง พบวัตถุลักษณะคล้ายยาบ้าดังกล่าว จึงได้โทรศัพท์แจ้งกับพนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว เพื่อให้เดินทางเข้ามาตรวจสอบ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสระแก้ว เดินทางมาร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย เพื่อตรวจหาลายนิ้วมือแฝงเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในการสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

อย่างไรก็ตาม  เจ้าหน้าที่ได้นำยาบ้าทั้งหมด มาตรวจนับที่ สภ.วัฒนานคร ซึ่งสามารถนับได้จำนวนรวมทั้งสิ้น 27,911 เม็ด จึงได้ทำบันทึกการตรวจยึด และนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วัฒนานคร เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"