X

รวบขาใหญ่เขาฉกรรจ์ พร้อมยาเสพติด อาวุธปืนและเครื่องกระสุนเพียบ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบขาใหญ่ยาเสพติดพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนเพียบ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรเสริญ กล่อมเกษม รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.ราเชน เงาะจันทรา สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายอัครเดช หรือเข้ม หล้าเสน่ห์ อายุ 35 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 148 ม.28 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว หลังสืบทราบว่า เป็นผู้กว้างขวางและเป็นขาใหญ่ในการจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่มานาน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถยึดของกลาง ประกอบด้วย ยาบ้า 218 เม็ด, ยาไอซ์ น้ำหนัก 17.16 กรัม ,อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ ไม่มีหมายเลขทะเบียน จำนวน 1 กระบอก ,อาวุธปืนอัดลมยาวไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก, เครื่องกระสุนปืนลูกซองขนาดเบอร์ 12 มม.จำนวน 44 นัด, เครื่องกระสุนปืนขนาด 5.56 มม.จำนวน 4 นัด จึงนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เขาฉกรรจ์ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน” และส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-

ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"