X

จับรายวัน!! ฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว เดินสายจับยาเสพติด 3 ราย พร้อมเครื่องกระสุนปืน

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว เดินสายจับกุมและปราบปรามยาเสพติด ได้ผู้ต้องหา 3 ราย พร้อมของกลางยาเสพติดและเครื่องกระสุนปืน

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว ได้สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมืองสระแก้ว นำชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว หรือชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ อส. เข้าดำเนินการกวาดล้างปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่เขตเมืองสระแก้วอย่างต่อเนื่องทุกวัน

นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง อ.เมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ชุดปฏิบัติการพิเศษฯ ได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติ จำนวน 3 ราย หลังรับเรื่องร้องเรียนว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุมที่บ้านนายหนึ่ง ไม่ทราบนามสกุล ในพื้นที่หมู่บ้านเนินกลาง ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เมื่อชุดจับกุมเดินทางไปถึงพบว่า นายหนึ่งนั่งอยู่ที่บริเวณหน้าบ้าน และเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ นายหนึ่งได้วิ่งหลบหนีเข้าไปภายในบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ติดตามเข้าไปจนสามารถจับกุมตัวได้

ทั้งนี้ จากการสอบสวนนายหนึ่ง ยินยอมรับสารภาพว่า ตนเองตกใจเพราะเพิ่งเสพยาไอซ์มา โดยนำยาไอซ์มาจาก นายตี๋ที่เป็นน้องเขยได้เอามาฝาก และนายตี๋ได้หลบซ่อนอยู่ในห้องกับน้องสาว ทางเจ้าหน้าที่จึงเคาะประตูเรียก นายสิทธิพล บาดาล หรือ ตี๋ ได้เปิดประตูออกมา เจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้นภายในห้องพบ อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 26 นัด โดยนายตี๋ ยอมรับสารภาพว่า เสพยาไอซ์ โดยชื้อมาจากนายเอ๋ หรือ นายวุฒิชัย ทูคำมี คนข้างบ้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม หลังจากนั้น จึงติดตามไปจับกุม นายวุฒิชัย ทูคำมี หรือ เอ๋ ได้เพิ่มเติม พร้อมของกลางยาไอซ์ 3.21 กรัม จึงนำตัวไปทำบันทึกจับกุม พร้อมนำส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดพร้อมของกลาง ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินคดีต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"