X

คุณป้า!!ถูกวิจารณ์หนัก ทำผิดกฎแต่ด่ากราดพนักงานและข่มขู่ หลังถูกเตือนอุ้มหมาเข้าเซเว่นฯ

สระแก้ว – ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก!! คุณทำผิดกฎร้านสะดวกซื้ออุ้มหมาเข้าเซเว่นฯ ถูกพนักงานเตือนด่ากราดและข่มขู่ คนถ่ายคลิประบุเคยเห็นทำบ่อยจนเคยชิน ถูกด่ากันทั่วหน้าทั้งแม่ค้าใกล้เคียงและลูกค้า แถมถูกใช้ให้ยกน้ำพอบอกไม่ใช่พนักงานด่าซ้ำอีก

เมื่อวันที่ 19 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่สื่อโซเชียล เน็ตเวิร์ค เผยแพร่ภาพ กรณีที่มีหญิงอุ้มหมาเข้าร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯในพื้นที่ จ.สระแก้ว แล้วพนักงานเข้าไปเตือน จนมีการโต้เถียงด้วยเสียงแข็งไม่พอใจ พูดจาข่มขู่โวยวายว่า..ไม่อยากมีเรื่องหรอก ไม่งั้นพี่เอาน้องออกจากงานเลยนะ น้องจะอยู่ไม่เป็นสุขอีกเลย..จนกระทั่งผู้จัดการร้านต้องยอมขอโทษในเบื้องต้นจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักนั้น

ทั้งนี้ หลังคลิปถูกเผยแพร่และวิพากษ์วิจารณ์อย่างแพร่หลายถึงผู้แสดงกิริยาดังกล่าวว่า ไม่รู้จักการเคารพกฎระเบียบสังคมเลย แล้วมาบอกว่า รู้จักพี่น้อยไป มันก็ถูกต้องแล้วแหละ ขนาดตัวเองยังไม่รู้จักตัวเองเลยว่า ควรทำตัวยังไง ตลกดีนะ.. อุ้มเข้าออกมาเป็น 10 ปี แสดงว่าทำบ่อยจนเคยตัว ไม่มีใครว่า ซึ่งแอดมินฯล่ะสงสารพนักงานมาก โดนค..ขวิดแบบไม่มีเหตุผล กฎระเบียบร้านเซเว่นเขาก็มี ว่าห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในร้าน ป้ายหน้าร้านก็ติดไว้ชัดเจน คนส่วนใหญ่จะเข้าใจ และเกรงใจเรื่องความสะอาดกับลูกค้าคนอื่นที่เข้ามาใช้บริการ

ล่าสุด จากการลงพื้นที่บริเวณร้านเซเว่นฯที่เกิดเรื่อง ตั้งอยู่ที่สาขาบ้านแก้ง ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว พบว่า พนักงานของร้านปฏิเสธการให้ข้อมูลเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ซึ่งได้รับข้อมูลเบื้องต้นว่า หญิงคนที่ต่อว่าพนักงานอย่างรุนแรง ทำงานกับนักการเมืองท้องถิ่นและเป็นนักกฎหมายของสวนแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านเขาสิงโต อ.เมืองสระแก้ว มีชื่อเฟซบุ๊กส่วนตัวขึ้นต้นอักษรภาษาอังกฤษด้วยตัว N นามสกุลขึ้นต้นด้วยตัว K บางเพจมีการนำภาพของหญิงรายดังกล่าวมาเผยแพร่อย่างชัดเจน

โดยนายเอ นามสมมุติ ชายหนุ่มลูกค้าร้านเซ่เว่นฯ ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด่ากราดพนักงานซึ่งมีคลิปของหญิงอารมณ์ป้าฯรายนี้ เปิดเผยว่า หญิงคนดังกล่าวได้ใช้ให้ตนเองยกน้ำไปให้ด้วย ขณะเข้าไปซื้อของในเซเว่นฯ พอตนบอกว่า ไม่ใช่พนักงานยังมาด่าตนเองซ้ำอีก หาว่าใช้คำไม่สุภาพกับเขา ก่อนจะไปด่าพนักงานที่เข้ามาเตือนการนำสุนัขเข้ามาในร้านอย่างรุนแรง ทำนองว่า ไม่อยากมีเรื่องและสามารถทำให้พนักงานออกจากงานได้ถึง 3 รอบ นอกจากนั้นยังออกไปด่าแม่ค้าในบริเวณนั้นด้วยอีกหลายคน

ชายผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าอีกว่า หญิงคนดังกล่าวยืนยันทำนองว่า เข้ามาในเซเว่นฯหลายครั้งแล้ว ทุกครั้งจะเอาหมาเข้ามา หมาไม่ได้สกปรก อีกอย่างจะพูดทำนองว่า ไม่อยากมีปัญหากับใครนะ ถ้ามีปัญหากับเขาแล้วได้ออกจากงานทุกคนนะ น้องจะอยู่ไม่เป็นสุขเลยนะ ใช้ถ้อยคำค่อนข้างรุนแรง และก็เริ่มสงสารน้องพนักงานเซเว่นฯ จึงออกมาสงบสติอารมณ์ข้างนอก เพราะโดนด่าไปด้วย ซึ่งเคยเห็นผู้หญิงคนนี้มาครั้งหนึ่งเพราะใช้บริการอยู่ที่นี่ประจำ การโพสไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี อยากให้ทุกคนช่วยกันปฏิบัติตามกฎ หากสังคมช่วยกันก็จะน่าอยู่มากขึ้น พรก.ก็ห้ามเรื่องการป้องกันโรคระบาด ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าไป ซึ่งมันไม่ใช่ เซเว่นก็มีของกินและห้ามชัดเจน ทุกคนก็ปฏิบัติกันอยู่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเอาหมาเข้า พนักงานก็เตือนแล้วแต่ก็ยืนยันจะเอาเข้าจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า หญิงที่ตกเป็นข่าวกรณีดังกล่าวได้เตรียมประสานเพื่อหาทนายความไว้ เพื่อพิจารณาดำเนินการกับเรื่องนี้ ซึ่งปัจจุบันเธอทำงานให้กับสวนมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในพื้นที่บ้านเขาสิงโต ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว ส่วนคนที่โพสเฟซบุ๊กกรณีดังกล่าวทางต้นสังกัดให้พักงานชั่วคราวก่อน 1 สัปดาห์เพื่อให้เรื่องเงียบก่อนด้วย

——————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"