X

พบศพแล้ว !! เรือหาปลาล่มกลางเขื่อนพระสะทึง ห่างจากจุดเรือล่ม 15 เมตร

สระแก้ว – พบแล้ว !! ศพชายวัย 46 ปี เรือหาปลาล่มกลางเขื่อนพระสะทึง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำระดมค้นหาใต้น้ำนานกว่า 2 ชั่วโมง กระทั่งพบศพห่างจากจุดที่เรือล่ม 15 เมตร

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 26 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายจรูญ รอดกลาง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79/1 ม.12 ต.วังทอง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ประสบอุบัติเหตุเรือล่มขณะเกิดลมแรงตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ และผู้สูญหายไปนานเกือบครบ 24 ชั่วโมง ปรากฏว่าภายหลังทีมประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถานสระแก้ว มูลนิธิสว่างเที่ยงธรรมอรัญประเทศ มูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี และมูลนิธิสว่างบำเพ็ญ จุดประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จำนวนกว่า 50 นาย นำนักประดาน้ำลงพื้นที่ปูพรมระดมค้นหาใต้น้ำตั้งแต่เวลา 11.00 น. กระทั่งพบเรือเหล็กติดเครื่องยนต์ ก่อนจะพบร่างของผู้สูญหายห่างจากจุดที่เรือล่มประมาณ 15 เมตร และนำศพขึ้นจากน้ำลำเลียงใส่เรือมาขั้นฝั่งบริเวณประตูน้ำบริเวณสันเขื่อนอ่างเก็บน้ำคลองพระสะทึง โดยมีเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระแก้ว ฝ่ายปกครองอำเภอวังสมบูรณ์ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน หน่วยกู้ภัยฯ และ ร.ท.ทัศนา ดวงรัตน์ ผบ.มว.ร้อย.รส.ที่ 1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย.รส.จ.สระแก้ว เดินทางลงพื้นที่ร่วมอำนวยการเหตุการณ์ด้วย ท่ามกลางประชาชนที่มาเฝ้าลุ้นการค้นหาศพจำนวนมาก

ร.ต.อ.เฉลิมชัย มั่นกำเนิด ร้อยเวรสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายหลังได้รับแจ้งว่า พบศพผู้สูญหาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่แพทย์เวรเพื่อร่วมชันสูตรศพ โดยศพของผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ มีลักษณะซีดขาว เนื่องจากแช่อยู่ในน้ำเป็นเวลานานเกือบ 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ ภายหลังสอบสวนนางศศิธร รอดกลาง อายุ 47 ปี ภรรยาของผู้สูญหาย ญาติและผู้เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จะนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.วังสมบูรณ์ ต่อไป เพื่อให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"