X

เพื่อนบ้านท้าทายทะเลาะกับแม่จะล้อมรั้ว ลูกโมโหกระหน่ำแทงดับ

(สระแก้ว) – เกิดเหตุทะเลาะเพื่อนบ้านจะล้อมรั้วข้างบ้าน ลูกทนไม่ไหวแม่ถูกด่าใช้มีดกระหน่ำแทงเพื่อนบ้านดับอนาถ

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 19 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ขณะเดียวกันฝ่ายปกครองได้รายงานให้ นายอาระยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็นได้รับทราบแล้ว โดยเหตุทำร้ายร่างกายกันที่หมู่บ้านชัยมงคล หมู่ 13 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บขณะเกิดเหตุ 1 ราย ญาติได้เร่งนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็น ปรากฏว่ารถกระบะที่ญาตินำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.ซึ่งระหว่างทางบริเวณหน้าร้านรวงทองในเขตเทศบาล ต.วังน้ำเย็น รถได้เกิดอุบัติเหตุชนกองดินข้างทางซึ่งถนนอยู่ระหว่างก่อสร้างและไม่มีไฟส่องสว่างจนรถพังเสียหาย ไม่สามารถไปต่อได้ คนขับกระบะบาดเจ็บเล็กน้อย ต่อมาคนเจ็บได้ถูกนำส่งต่อไปที่ รพ.วังน้ำเย็น กระทั่งเวลาประมาณ 00.10 น. ได้เสียชีวิต

ทั้งนี้ จากการสอบสวนกรณีดังกล่าว ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรอยกองเลือดอยู่บนแคร่นั่งบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 153 หมู่ 13 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายวีระศักดิ์ โพธิ์คู่ อายุ 58 ปี อยู่บ้านบ้านเลขที่ 153 หมู่ 13 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณท้องจำนวนหลายแผล ก่อนที่ญาติจะนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

โดยระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พบผู้ก่อเหตุนั่งรออยู่ที่บ้านพักซึ่งมีบ้านอยู่ติดกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นายนัฐกร มั่นดอนเรือ อายุ 29 ปี อยู่บ้านบ้านเลขที่ 113 หมู่ 13 ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว พบหลักฐานตามเสื้อผ้าและกางเกง ของผู้ก่อเหตุมีรอยคราบเลือดติดอยู่ และพบอาวุธมีด เป็นมีดทำกับข้าว สีขาว วางอยู่ในบ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางและควบคุมตัว นายนัฐกร มาสอบสวน โดยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ป่วยประเภทความพิการ 4 ทางประสาทด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ ได้รับแจ้งว่า นายวีระศักดิ์ โพธิ์คู่ ผู้เสียชีวิต ได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับมารดาของผู้ก่อเหตุ มาได้ประมาณ 3 วันแล้ว กรณีที่มารดาของผู้ก่อเหตุได้เตรียมจ้างช่างให้มาทำรั้วบ้านข้างเคียง แต่นายวีระศักดิ์ ซึ่งมีบ้านเรือนอยู่ติดกันไม่ต้องการให้มาทำรั้วบ้านปิดกันเส้นทาง ต่อมา ช่วงค่ำเวลาประมาณ 23.00 น.ของวานนี้ นายวีระศักดิ์ได้ไปยืนเรียกให้มารดาของผู้ก่อเหตุออกมาพูดคุยกันอีก โดยได้มีการทาท้ายกัน ทำให้นายนัฐกร ผู้ก่อเหตุ ทนไม่ได้ที่มีเสียงดังเอาะอะ จึงได้คว้ามีดทำกับข้าวเดินเข้าไปแทงนายวีระศักดิ์ ที่ตะโกนเรียกมารดาของตนเองอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านพักไปจำนวนหลายครั้ง ก่อนจะเดินกลับบ้านพักไปกระทั่งตำรวจเจ้าควบคุมตัว พร้อมกับนำตัวไปสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"