X

พระหนุ่มเครียด!! ใช้ลูกซองยิงตัวตายคาบ้าน

ปราจีนบุรี – พระภิกษุหนุ่มเครียดจากอาการป่วย คว้าลูกซองยิงตัวเองดับคาบ้านแม่

เมื่อเวลา 06.40 น.วันที่ 16 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.กฤษฐา ปทุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 43 ม.7 บ้านหนองประดู่ ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้นและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรีและกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่บนที่นอน เป็นพระภิกษุทราบชื่อต่อมา พระประยูร เหล็กเขียว อายุ 33 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าที่หน้าอก นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพสวมสบงและอังสะเท่านั้น

จากการสอบถาม นางอาภัสรา ทองบุญมา อายุ 46 ปี น้าสาว กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาดังกล่าวตนเองเปิดทีวีเพื่อที่จะดูข่าวอยู่ในบ้านติดกันได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้น 1 นัด ตอนแรกยังไม่ได้เอะใจอะไร จึงเดินออกมาดูที่หน้าบ้านเห็นแม่กำลังล้างจานอยู่ที่หน้าบ้าน จากนั้นจึงให้หลานไปดูข้างในบ้านและบอกหลานว่า มีอะไรผิดสังเกตรึป่าว ยายบอกว่า สงสัยหม้อข้าวไฟฟ้าช๊อต นางอาภัสรา จึงตัดสินใจเดินเข้าไปดูด้วยตัวเอง เห็นพระหลานชายนอนนิ่งอยู่บนที่นอนจึงเข้าไปดูใกล้ ๆ จึงพบว่าพระหลานชายยิงตัวตายแล้วจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

นางอาภัสรา กล่าวต่ออีกว่า พระหลานชายอาจจะเครียดเนื่องจากป่วยมานานกว่า 10 ปี รักษาไม่หายสภาพร่างกายไม่ปกติ ต้องกินยาครั้งละหลายสิบเม็ด ก่อนหน้านี้ก็เคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว แต่ช่วยไว้ทัน และได้อยู่ที่บ้านแม่ไม่ได้จำพรรษาอยู่ที่วัด เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับแม่และญาติอย่างมาก ซึ่งทุกคนไม่มีใครคาดคิดว่า พระประยูรจะคิดสั้นฆ่าตัวตายอีกครั้งที่บ้านแบบนี้

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงพิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"