X

ตู้กับข้าวของชาวบ้านสร้าง รวมพลังฝ่าวิกฤติโควิด-19

ปราจีนบุรี – อำเภอและ สภ.บ้านสร้างจัดทำตู้กับข้าวของชาวบ้านสร้าง รวมพลังฝ่าวิกฤติโควิด-19

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ว่าการอำเภอบ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี นายชัยวรรณ นิยม นายอำเภอบ้านสร้าง ได้เชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมบริจาคอาหารผ่านตู้กับข้าวของชาวบ้านสร้าง รวมพลังฝ่าวิกฤติโควิด-19 ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านสร้าง ได้ตลอดเวลา ส่วนผู้ที่ขาดแคลนก็สามารถมาหยิบไปกินไปใช้ได้แต่พอดี ทั้งนี้ ได้รับความร่วมมือ จากภาคประชาชน เอกชน รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานราชการ นำข้าวสาร ไข่ไก่ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำปลา น้ำเปล่า อาหาร ฯลฯ เพื่อผู้ยากไร้จำนวนหนึ่ง

 

ส่วนที่สถานีตำรวจภูธรบ้านสร้าง โดย พ.ต.อ.มงคล โท้เป๋า ผกก.สภ.บ้านสร้าง พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัด ได้ร่วมเปิดโครงการ “ตู้ปันน้ำใจ สู้ภัยด้วยกัน ตำรวจภูธรภาค 2” เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากเชื้อไวรัสโควิด 19 ซึ่งพี่น้องประชาชนสามารถเปิดตู้หยิบเอาอาหาร ฟรี เพื่อดำรงชีพในช่วงวิกฤต หยิบได้แต่พอดี

——————————-
ข่าวโดย/วัฒนา พวงสมบัติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"