X

ฝ่ายปกครองรวบ 4 วัยรุ่นค้ายา พกอาวุธและระเบิดพร้อมก่อเหตุวิวาท

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองรวบวัยรุ่น 4 คน พร้อมอาวุธปืนและวัตถุระเบิดพร้อมก่อเหตุวิวาท หลังล่อซื้อยาเสพติดบริเวณเขื่อนท่ากะบาก ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว เขตติดต่อ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองภายใต้การอำนวยการของ นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้นายณัฏฐพงศ์ สุขวิสิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว มอบหมายให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภองานป้องกัน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว สมาชิก อส.อำเภอเมืองสระแก้ว ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปางสีดา และ สภ.หนองหมากฝ้าย ฝ่ายปกครองอำเภอวัฒนานคร จำนวนกว่า 20 นาย ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบตามข้อร้องเรียนของประชาชนบริเวณเขื่อนท่ากระบาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา กรณีมีผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ ม.10 ตำบลท่าแยก อำเภอเมืองสระแก้ว สามารถดำเนินการและขยายผลการจับกุมผู้กระทำความกระทำความผิดได้จำนวน 4 ราย

โดยผู้ต้องหา ประกอบด้วย นายวรากร คะมลภาพ อายุ 25 ปี โดยการขยายผลจากสายลับ บริเวณอ่างเก็บน้ำท่ากระบาก ม.10 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว โดยจับกุมที่บ้านเลขที่ 145 ม.1 ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร ในข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 1 (เมทเอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ของกลางยาไอซ์ 4.7 กรัม ,นายณัฐพล ญาติวังกุ่ม อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 18 ม.10 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว ในข้อกล่าวหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ที่ไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ไว้ในครอบครองและพาอาวุธปืน ติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ ยึดของกลาง ปืนลูกซองชนิดยาว 1 กระบอก เครื่องกระสุน 2 ลูก ,นายพิชกัล หนวดหอม อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.9 ต.ท่าแยก อ.เมืองสระแก้ว ในข้อกล่าวหา มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครอง ของกลางวัตถุระเบิดชนิด สังหารบุคคล rgd 5 จำนวน 1 ลูก และผู้เสพยาเสพติดที่เป็นเยาวชน ซึ่งเจ้าหน้าที่นำตัวเข้ารับการบำบัดอีกจำนวน 1 คน หลังสอบสวนและทำบันทึกจับกุม เจ้าหน้าที่ได้นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปางสีดา และ สภ.หนองหมาฝ้าย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"