X

กอ.รมน.ปราจีนบุรี ตรวจและให้กำลังใจผู้ค้าตลาดต้องชม

ปราจีนบุรี – รอง ผอ.กอ.รมน.ปราจีนบุรี ลงพื้นที่ตรวจและให้กำลังใจผู้ค้าตลาดต้องชมข้างศาลนเรศวร วงเวียนปราจีนบุรี หลังได้รับผลกระทบจากปัญหาการระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ส่วน “Army barber” บริการตัดผมฟรี ช่วยเหลือลดค่าใช้จ่าย ในสถานการณ์โควิด-19 ระบาด

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.สุรวิชญ์ แดงจันทร์ รอง.ผอ กอ.รมน.ปราจีนบุรี เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมและให้กำลังใจผู้ประกอบการค้าภายในตลาดต้องชม ศาลนเรศวร ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี หลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า หรือ Covid-19 ทำให้มีผู้มาจับจ่ายซื้อสินค้าน้อยลง ทำให้กลุ่มผู้ค้ามีภาระหนี้สิน โดยทาง รอง.ผอ.กอ.รมน.ปราจีนบุรี พร้อมคณะเข้ามาตรวจเยี่ยมเพื่อให้กำลังใจและรับฟังปัญหาจากผู้ค้าในตลาดต้องชมแห่งนี้และสามารถแก้ไขตามความต้องการให้ดำเนินการได้อย่างถูกต้อง

ขณะเดียวกัน พ.อ สุรวิชญ์ ยังได้มอบหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และสิ่งของอื่น ๆ รวมทั้งผักปลอดสารพิษให้กับผู้ค้าและประชาชนที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อของในตลาดต้องชมด้วย

ส่วนเจ้าหน้าที่ทหาร โดย ร.2 รอ. (ร.2 พัน.2 รอ.) พ.ท.คมศักดิ์ พิมพรัตน์ ผบ.ร.2 พัน.2 รอ. จัดกำลังพลกองร้อยจิตอาสา ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อบต.ดงกระทงยาม พร้อมช่างตัดผม ให้บริการตัดผมฟรีแก่พี่น้องประชาชน ช่วยเหลือลดค่าใช้จ่ายในสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ที่หมู่ 1 บ้านดอนตาล ต.หาดยาง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเด็ก ผู้ใหญ่ จำนวน 20 หัว เข้ารับการตัดผมด้วย

—————————
ข่าว-ภาพโดย/อลงกรณ์ คุณกิตติมานนท์ ,วัฒนา พวงสมบัติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"