X

ตำรวจสระแก้วใส่เกียร์เดินหน้า ลุยจับยาบ้ากว่า 4 พันเม็ด

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้วเดินหน้าลุยจับกุมวางแผนล่อซื้อจับยาบ้าได้กว่า 4,000 เม็ด ซุกกรองอากาศรถยนต์ตบตาเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศรีพัฒนสิทธิกร ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมด้วย ชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว วางแผนทำการล่อซื้อยาบ้าจาก นายนที อินทร์ณรงค์ หรือที อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/3 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังสืบทราบว่า นายที เป็นเอเย่นต์ที่นำยาบ้ามาส่งให้พ่อค้าในพื้นที่ จ.สระแก้วเรื่อยมา จึงได้ส่งให้สายลับทำการสั่งซื้อยาบ้า จำนวน 4,000 เม็ด และนัดหมายให้นำมาส่งที่ยังจุดนัดหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง นายที ได้เดินทางมาถึงที่นัดหมาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ตรวจค้นภายในตัวและในรถไม่พบของและยาเสพติด จึงคุมตัวมาตรวจสอบและตรวจค้นที่หน้า สภ.เมืองสระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นอย่างละเอียด จนพบของกลางยาบ้า 2 มัด จำนวน 4,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกรองอากาศใต้ฝากระโปรงรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุนวีออส สีบอร์น ทะเบียน กน-8243 นครปฐม ที่ผู้ต้องหาขับขี่ด้วย จึงนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายนที ให้การรับสารภาพว่า นายเล็กพ่อค้ายาเสพติด จ.สระแก้ว ได้ทำการสั่งซื้อยาบ้าจึงได้ไปรับยาบ้ามาจากเอเย่นต์รายหนึ่ง ในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี มาจำนวน 4,000 เม็ด ในราคา 40,000 บาท เพื่อนำมาส่งให้กับนายเล็ก ที่ จ.สระแก้ว ในราคา 55,000 บาท และอ้างว่า นำยามาส่งครั้งแรก แต่รับว่าเคยถูกจับคดียาเสพติดมาแล้ว 1 ครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนเพื่อเตรียมขยายผลหาแหล่งที่มาของยาบ้า พร้อมทั้งควบคุมตัวนายที และของกลางยาเสพติด นำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"