X

ทำบุญวันวิสาขบูชา จ.สระแก้ว คัดกรองและเว้นระยะห่างเข้มข้นสกัดโควิด-19

สระแก้ว – บรรยากาศการทำบุญตักบาตรวันวิสาขบูชาพื้นที่ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจและ อสม.ร่วมกันคัดกรองและเว้นระยะห่างเข้มข้นสกัดโควิด-19

เมื่อวันที่ 6 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการทำบุญตักบาตรเนื่องในวันวิสาขบูชา ที่วัดเขาฉกรรจ์ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว มีพุทธศาสนิกชนเดินทางมาทำบุญตักบาตรเนื่องจากเป็นวันพระใหญ่กันจำนวนหนึ่ง โดยมี พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ และ พ.ต.ท.นริศ ตาดสุวรรณ์ สวป.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ ตำรวจจราจร ร่วมกับชุดจิตอาสาชุมชนสัมพันธ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ อสม.ตั้งจุดคัดกรองโรค ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้ที่มาทำบุญทุกรายอย่างเข้มงวดตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ ภายในศาลาการเปรียญ มีการจัดระเบียบการรักษาระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) เพื่อความปลอดภัยและปลอดโรคของทั้งพระภิกษุสงฆ์ และประชาชนที่เดินทางมาร่วมทำบุญในช่วงเช้าของวันพระใหญ่ด้วย ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ได้ถือโอกาสดังกล่าว นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและจิตอาสาเจ้าร่วมทำบุญกับประชาชนชาวในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ ฟังพระสวดมนต์ และฟังเทศน์จนเสร็จกิจกรรมทางศาสนาด้วยเช่นกัน

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"