X

จับสาวไทยพร้อมเพื่อนลักลอบขนโคเคนเข้าประเทศ 3.6 กก.

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ ตม.สระแก้ว ร่วมกับศุลกากรอรัญประเทศจับกุมสาวไทยพร้อมเพื่อน ลักลอบนำโคเคนเข้าประเทศ 3.6 กก.

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ศุลกากรอรัญประเทศ เจ้าหน้าที่ สภ.คลองลึก และเจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกันจับกุม นางสาว ณิษาภัทษร โครตดี อายุ 24 ปี สัญชาติไทย พร้อมด้วยของกลาง โคเคน จำนวนประมาณ 3.6 กิโลกรัม ได้ที่บริเวณจุดผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก ขณะกำลังเดินทางเข้าประเทศ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.เบญจพล กล่าวอีกว่า ผู้ถูกจับได้เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนชาวไทย เพศหญิง จำนวน 1 คน ชื่อนางสาว ศศวิมล วงศ์มั่น อายุ 39 ปี สัญชาติไทย โดย น.ส.ณิษาภัทษร ผู้ถูกจับให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ได้แชททางโซเชียลคุยกับ ชายสัญชาติเวียดนาม โดยเมื่อคุ้นเคยกันแล้วได้นัดเจอกันที่โฮจิมินห์ไซง่อน ประเทศเวียดนาม โดยได้นั่งเครื่องบินจากสนามบินสุวรรณภูมิไปลงที่เมืองไซง่อนโฮจิมินห์ แล้วพักค้างคืนด้วยกัน 1 คืนและก่อนเดินทางกลับ ชายคนดังกล่าวได้มอบกระเป๋าเดินทางให้ เนื่องจากเห็นว่า ตนไม่มีกระเป๋าเดินทาง

น.ส.ณิษาภัทษร ให้การกับเจ้าหน้าที่ ตม.อีกว่า ได้นั่งรถโดยสารจากโฮจิมินห์ไซง่อน ผ่านเข้าประเทศกัมพูชา พนมเปญ และมาถึงด่านปอยเปต เวลาประมาณ 22.30 น.และได้พักค้างคืนที่บริเวณคาสิโนฝั่งปอยเปต ชายแดนติดประเทศไทย และตอนเช้าวันนี้ ได้เดินทางข้ามแดนมายังประเทศไทย เจ้าหน้าที่เห็นมีพิรุธ จึงทำการตรวจสอบและให้สุนัขดมกลิ่นจนทราบว่า มียาเสพติดโคเคนดังกล่าว ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าจึงได้ร่วมกันจับกุมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"