X

คนแห่เดินทางกลับต่างจังหวัด ถนนสาย 304 หนาแน่น ต้องเปิดทางพิเศษ

ปราจีนบุรี – ประชาชนแห่เดินทางกลับต่างจังหวัดในช่วงวันหยุดยาว ส่งผลให้ถนนสาย 304 มีรถหนาแน่น ต้องประสานตำรวจทางหลวงและเจ้าหน้าที่แขวงการทางช่วงเปิดทางพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 ช่องทาง ระยะหนึ่ง

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชินโชติ วัฒนธนานพ ผกก.สภ.วังขอนแดน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี แจ้งว่า ตั้งแต่เวลาประมาณ 04.00-06.00 น.การจราจรบนถนนสาย 304 มีรถค่อนข้างมาก เนื่องจากประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับต่างจังหวัดในช่วงที่มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน แต่ยังคงเคลื่อนตัวได้ปกติ กระทั่งเวลา 11.00 น.จำนวนรถเริ่มมากขึ้น การใช้ความเร็วได้น้อยลง ส่งผลให้มีรถติดสะสมประมาณ 2 กิโลเมตร เริ่มตั้งแต่บริเวณบ้านซับบอน กิโลเมตรที่ 217 หางแถวอยู่ประมาณกิโลเมตรที่ 215 เนื่องจากจุดดังกล่าว กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ส่งผลให้รถสามารถใช้ได้เพียง 1 ช่องทางเท่านั้นจึงทำให้รถที่วิ่งมาปกติ 2 ช่องทาง ถูกบีบให้เหลือเพียง 1 ช่องทาง ทำให้รถเกิดการติดขัดสะสม

ทั้งนี้ ผกก.สภ.วังขอนแดง ยังระบุด้วยว่า หลังช่วงเวลา 11.00 น.เป็นต้นไป เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังขอนแดง ได้ประสานขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงและเจ้าหน้าที่แขวงการทางช่วงเปิดทางพิเศษเพิ่มขึ้นอีก 1 ช่องทาง โดยกันรถที่วิ่งมาจาก อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา มุ่งหน้า จ.ปราจีนบุรี ให้ใช้ช่องทางซ้ายสุดเพียง 1 ช่อง เพื่อให้รถที่วิ่งมุ่งหน้าเข้าไป อ.วังน้ำเขียว สามารถใช้เส้นทางได้ 2 ช่องทาง เพื่อลดการสะสมของรถจนกระทั่งสามารถระบายรถได้หมด

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"