X

รถ 6 ล้อสีส้ม พุ่งชนบ้านข้างทางเสียหายยับ ยายวัย 83 รอดหวุดหวิด

ปราจีนบุรี – เกิดอุบัติเหตุรถ 6 ล้อเฮี๊ยบ สีส้ม เสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนเสียหาย ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย โชคดีที่ยายวัย 83 ปี เจ้าของบ้านปลอดภัย

เมื่อเวลา 16.50 น.วันที่ 30 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ธนากรณ์ เครืออ้น พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อเฮียบ พุ่งชนบ้านประชาชน บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟแดง ศิวบูรณ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เฮียบ สีส้ม หมายเลขทะเบียน-82-3671 นนทบุรี สภาพด้านหน้ารถฝั่งคนขับพัง พร้อมด้วยบ้านปูนชั้นเดียว ที่อยู่บริเวณข้างทางพังเสียหาย ผู้ได้รับบาดเจ็บกู้ภัยสว่างบำเพ็ญ ประจันตคาม ปฐมพยาบาลเบื้องต้นและเร่งนำส่งมอบรถกู้ชีพโรงพยาบาลประจันตคามนำผู้บาดเจ็บไปให้แพทย์ทำการรักษาตัวแล้ว โดยสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีฝนตกลงมาเล็กน้อย รถบรรทุกคันดังกล่าวได้วิ่งมาจาก อ.กบินทร์บุรี มุ่งหน้าปราจีนบุรี เมื่อถึงบริเวณสี่แยกสัญญาณไฟ ขณะนั้นเป็นไฟเขียว รถได้ข้ามไฟแดงมาประมาณ 50 เมตร ได้เสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 2/5 ม.2 ต.ประจันตคาม เขตเทศบาลตำบลประจันตคาม คาดว่า เป็นเหตุถนนลื่น

 

ทั้งนี้ บ้านหลังดังกล่าวเป็นของ นายสม อุไรวงค์ ขณะเกิดเหตุไม่มีผู้ใดอยู่ภายในห้องพักที่ถูกชน ทรัพย์สินที่เสียหายเป็นห้องพัก 1 ห้อง พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ และอื่นๆ พังเสียหาย หลังคาสังกะสีพังลงมา เสาบ้านหักไป จำนวน 1 ต้น ท่อน้ำประปาบริเวณหน้าบ้านแตก

ด้าน คุณยายหยด หมู่มาก อายุ 83 ปี บ้านเลขที่ 2/5 ม.2 ต.ประจันตคาม อ.ประจันตคาม เล่าว่า ขณะเกิดเหตุคุณยายเดินเข้าไปกินข้าวอยู่ด้านหลังบ้าน ขณะตักข้าวใส่ปากก็ได้ยินเสียงรถพุ่งเข้าชน และได้เดินออกมาเห็นหน้าบ้านพัง คุณยาย ถึงกับเข่าอ่อนไม่มีแรงเดิน จนหลานต้องมาพยุงคุณยายไปพักที่บ้านอีกหลังหนึ่ง

คุณยาย เล่าต่ออีกว่า ช่วงเวลากลางวัน คุณยายก็จะออกมานอนเล่นอยู่ที่ห้องดังกล่าว แต่วันนี้โชคดี ก่อนเกิดเหตุ คุณยายได้เดินเข้าไปกินข้าวในครัวหลังบ้าน จึงรอดปลอดภัยอย่างที่เห็น

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพนักงานขับรถคันดังกล่าว ถึงสาเหตุที่เกิดอุบัติขึ้นว่า เป็นมาอย่างไร ส่วนบริษัทประกันภัยของรถได้เดินทางมาบันทึกภาพในที่เกิดเหตุแล้ว และทางประกันภัยก็จะดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายในการซ่อมบำรุงบ้านหลังดังกล่าวด้วย

——————————
ข่าว-ภาพโดย/วัฒนา พวงสมบัติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"