X

ข่มขู่ฆ่าปลัดอำเภอ จ.สระแก้ว บุกจับกวาดล้างยาเสพติดรายวัน

สระแก้ว – ข่มขู่ฆ่าปลัดอำเภอเมือง หลังระดมทีม “ราชสีห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว” บุกจับ ล่อซื้อและกวาดล้างยาเสพติดรายวันในพื้นที่ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีปฏิบัติการภายใต้นโยบายการป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว โดยมี นายณัฏฐพงษ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว สั่งการให้ นายราเยส ราย, นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วยชุด “ราชสีห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว” ดำเนินการปิดล้อมตรวจค้นปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่ ตำบลสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว สืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่า จะมีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่เมืองสระแก้ว จึงได้บูรณาการสนธิกำลังเข้าตรวจค้นปิดล้อมขยายผล จนสามารถจับกุม นายวราวุธ จิตยุติ ที่อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 10 ตำบลขอนยาง อำเภอกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคาม ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ยึดยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนัก 2.27 กรัม เมื่อคืนที่ผ่านมา จนสามารถขยายผลตรวจยึดยาเสพติดภายในห้องของ นายกอล์ฟ ในห้องพักหมายเลข 2 ชั้น 2 ปุ่มปุ้ยอพาร์ทเม้นท์ และยึดของกลางยาไอซ์ จำนวน 34 ถุง น้ำหนัก 33.81 กรัม ยาบ้าอีก 105 เม็ด พร้อมเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล บัญชีรายรับรายจ่าย และรายชื่อผู้ซื้อยาเสพติด

ทั้งนี้ ผลการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนดังกล่าวเพิ่มเติม ยังพบอีกว่า บริเวณห้องแถวหลังศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์ซูซูกิ มีการมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงเข้าตรวจสอบ พบผู้เสพจำนวน 5 ราย ผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วงทั้งหมด และยินยอมสมัครใจบำบัดตามกระบวนการกฎหมายด้วย

ล่าสุด นายราเยส ราย ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว ยังได้ขยายผลล่อซื้อและจับกุม นางสาวปู หรือ น.ส.ปาริสา พทัศนชัยสิทธิ์ อยู่บ้านเลขที่ 285 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาไอซ์ 11 ถุง น้ำหนัก 11.37 กรัม ยาบ้า 25 เม็ด และขยายผลจับกุม นางสาวปลา หรือ น.ส.ธารทิพย์ หมาดหลี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 10 ตำบลวังสมบูรณ์ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว ในข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 51.99 กรัม จากนั้นชุดจับกุมได้นำของกลาง พร้อมผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ปลัดอำเภอเมืองสระแก้วอีกว่า ภายหลังนำทีมชุด ชุด “ราชสีห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว” ออกกวาดล้าง ล่อซื้อ จับกุมยาเสพติดในพื้นที่ จ.สระแก้ว แบบรายวันในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้ถูกกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดและนายทุนร่วมกันตั้งค่าหัวและข่มขู่ฆ่ามาแล้วหลายรอบด้วยเช่นกัน

—————————-

ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"