X

ตำรวจลุยแล้ว!! จับแก๊งค้ายาเสพติดอรัญประเทศ 5 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจลุยแล้ว สนธิกำลังร่วมกับ ตม.สระแก้วจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ทั้งผู้ค้าและผู้เสพรวม 5 ราย

เมื่อวันที่ 29 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ. ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว (ชป.3) ติดตามปัญหายาเสพติดในพื้นที่ จ.สระแก้ว จนสามารถร่วมกันจับกุม นายวสันต์ มะลิลาย อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.7 ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) น้ำหนัก ถุงที่ 1 ประมาณ 5.01 กรัม ถุงที่ 2 ประมาณ 5.33 กรัม ถุงหนัก 0.46 กรัม โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุม นายพงศกร สร้อยทอง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18 ม.7 ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) น้ำหนักรวมถุงประมาณ 0.80 กรัมถุงหนัก 0.46 กรัม โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย ,นายอนันต์ กันทรารักษ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 177 ม.6 ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว, นายสุรเชษฐ ประสพคุณ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 ม.7 ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ,นายณรงค์ พะธะนะ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131 ม.6 ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยกล่าวหา ผู้ถูกจับที่ 3-5 ว่าเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

—————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"