X

เตรียมขยายผลหลังรวบ”เล็ก เขาฉกรรจ์” เปิดบ้านค้ายาท้าทาย จนท.พบซองแบ่งขายเพียบ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่เตรียมขยายผลหลังฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว บูรณาการสนธิกำลังร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเขาฉกรรจ์ บุกเข้ารวบ”เล็ก เขาฉกรรจ์”ที่เปิดบ้านจำหน่ายยาบ้าและยาเสพติดท้าทาย พร้อมของกลางและซองแบ่งยาขายจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังชุดปฏิบัติการฝ่ายปกครอง จ.สระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว โดยมีนายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว ร่วมกับ นายอดิเรก ใหม่มงคล นายอำเภอเขาฉกรรจ์ สั่งการให้ นายราเยส ราย ,นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว บูรณาการสนธิกำลัง ปลัดอำเภอเขาฉกรรจ์ พร้อมด้วยกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน บุกเข้าปราบปราบยาเสพติดในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ ภายหลังสืบทราบและจับกุมยาเสพติดในพื้นที่เขตอำเภอเมืองสระแก้วก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว ระบุว่า ผู้ต้องหารที่เป็นผู้เสพส่วนใหญ่ให้การซัดทอดว่า นำยาเสพติดจำนวนมากมาจากพื้นที่อำเภอเขาฉกรรจ์ จึงเฝ้าติดตามข้อมูลการข่าวกระทั่งทราบว่า มีนาย “เล็ก เขาฉกรรจ์” เตรียมจะทำการนำยาเสพติดที่พักไว้ออกกระจายในพื้นที่เขตอำเภอเขาฉกรรจ์ บริเวณเขตติดต่อพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว จึงได้ร่วมกับสนธิกำลังเข้าจับกุม นายนิติกร หรือหมู พิลารัตน์ อยู่บ้านเลขที่ 71 ม.6 บ้านหนองหว้า ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้พร้อมกับ นางสาวบังอร สุวรรณทัต ภรรยา ภายในบ้านดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ระหว่างบุกเข้าจับกุม ผู้ต้องหาโดยเฉพาะภรรยาได้พยายามขอร้องยกมือไหว้เจ้าหน้าที่หลายครั้งว่า ว่ายามีเพียงเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า มีการนำยาเสพติดบางส่วนไปทิ้งลงในถังน้ำจำนวนมากระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ด้วย จึงนำตัวทั้งสองรายมาทำบันทุกจับกุมในข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย โดยผิดกฎหมาย ได้ของกลางยาไอซ์ 13 ถุง น้ำหนักรวม 19.81 กรัม ,เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง, ถุงแบ่งบรรจุ 335 ใบ, หลอดแก้วใส 12 หลอด จากนั้นชุดจับกุมได้นำของกลาง พร้อมผู้ต้องหา นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ผู้รับผิดชอบ เพื่อให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเตรียมขยายผลเข้าจับกุมผู้เกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกหลายรายต่อไป

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"