X

แก๊งค้ายาเหิมหนัก!! ส่งยาถึง รพ.หลังถูกจับ แอบซ่อนยาซุกขี้หนีความผิด

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว สนธิกำลังรวบ “แอ๋ม หนองขี้เห็น” ขณะนำยาไอซ์และยาบ้าไปส่งให้ลูกค้าในโรงพยาบาล จ.สระแก้ว หลังถูกจับพยายามซ่อนยาซุกขี้หนีการตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังปัญหายาเสพติดในพื้นที่ จ.สระแก้ว แพร่ระบาดมากขึ้น ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว โดย นายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว ได้สั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว ,นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภองานป้องกัน ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบเรื่องที่ชาวบ้านร้องเรียนว่า “แอ๋ม หนองขี้เห็น” มีพฤติกรรมนำยาเสพติดมาจำหน่ายในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว โดยเฉพาะโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว

 

ต่อมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว ได้ส่งให้สายลับเข้าทำการล่อชื้อยาเสพติดกับ นางแอ๋ม ไม่ทราบนามสกุล โดยสายลับแจ้งว่า นางแอ๋มได้สั่งให้ นายพิชัย หรือท็อป พันธ์ดี เป็นผู้นำยาบ้ามาส่งสถานที่นัดหมายกันภายในโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุม โดยสามารถจับกุม นายวิชัย หรือท็อป พันธ์ดี อยู่บ้านเลขที่ 95 ม.10 ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาบ้า 17 เม็ด ซึ่งผู้ต้องหาซุกซ่อนไว้ในหน้ากากอนามัยปิดปากของตนเอง

นายราเยส ราย ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า หลังจับกุมนายวิชัย หรือท็อป พันธ์ดี สามารถขยายผลและจับกุมตัว นางรุ่งอรุณ หรือแอ๋ม แสนสม ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในนาม “แอ๋ม หนองขี้เห็น” ได้พร้อมของกลางยาไอซ์อีก 3 ถุง ซึ่งขณะเข้าทำการตรวจค้นผู้ต้องหารายนี้ได้ออกอุบายหลอกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ขอไปทำธุระถ่ายหนักและระหว่างนั้นได้นำยาไอซ์ไปซุกซ่อนในอุจจาระของตนเอง ที่บริเวณพุ่มไม้ใกล้เคียง แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวและตรวจยึดของกลางยาไอซ์ได้ทั้งหมด ประกอบด้วยของกลาง ยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนักร่วม 3.75 กรัม หลังจากสอบสวนและทำบันทึกจับกุม ได้นำผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางยาเสพติด ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

——————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"