X

หวิดวอดทั้งคัน!! รถขายของเก่าไฟไหม้ พลเมืองดีเรียกให้จอดดับไฟ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุไฟไหม้ระทึกหวิดวอดทั้งคัน รถขายของเก่าไฟไหม้ พลเมืองดีเรียกให้จอดดับไฟ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุระทึก ไฟลุกไหม้รถกระบะขนของเก่าไปขายร้านรับซื้อของเก่า บริเวณบ้านโคกขวาง ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี นายนพดล งามแท้ พลเมืองดี ขับรถมาบนถนน เห็นว่ารถกระบะนิสสันสีเลือดหมู หมายเลขทะเบียน บฉ-5227 ปราจีนบุรี ขนของเก่าจำพวกลังกระดาษ สังกะสีเก่าเต็มกระบะ มีไฟกำลังลุกไหม้ควันโขมง จึงบีบแตรให้คนขับจอดรถข้างทางเพื่อดับไฟและโทรแจ้งตำรวจประสานรถดับเพลิง อบต.มาช่วยดับไฟเร่งด่วนก่อนที่ไฟจะลุกไหม้รถทั้งคัน

ทางด้าน นายมงคล ศรีศิริ อายุ 56 ปี เจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว บอกว่า จอดรถแล้วช่วยกันดึงลังออกจากรถ โดยนายมงคล บอกว่า เก็บของเก่าจะไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า ไม่รู้ว่าไฟไหม้ด้านหลัง รถที่ตนเองกำลังขับมาตามถนนนับว่าโชคดีที่มีพลเมืองดีขับรถตามมา เห็นบอกให้หยุดรถและกันดับไฟ ต้องขอบคุณพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่มาช่วยดับไฟให้

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"