X

โศกเศร้า!! พิธีรดน้ำศพเหยื่อลุงโหดบุกหลังบ้านแทงหลานชายดับ ส.ส.สระแก้วร่วมงาน

สระแก้ว – โศกเศร้าทั้งงาน พิธีรดน้ำศพเหยื่อลุงโหดวัย 64 ปี บุกหลังบ้านไล่แทงญาติตระกูลเดียวกัน หลานตาย 1 เจ็บ 4 ระบุคนตายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว “เจริญยิ่ง” ส่วน ส.ส.สระแก้วร่วมเป็นเกียรติงานพิธีรดน้ำศพ ลูกสาวและภรรยาร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 21 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีลุงโหดควงมีดบุกหลังบ้านเข้าไปก่อเหตุแทงหลานชายและญาติตระกูลเดียวกันในร้านดอกไม้สด “เฟอร่าอาร์ต” กลางเมืองสระแก้ว เลขที่ 107/4-6 แยกโรงเลื่อย ริมถนนสุวรรณศร ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ส่งผลให้ นายวิริยะ เจริญยิ่ง อายุ 37 ปี หลานชายถูกแทงจมมีด เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เป็นพ่อ แม่และน้าชาย รวมผู้ก่อเหตุบาดเจ็บ 4 ราย จากการต่อสู้แย่งมีดกันภายในร้าน โดยนายศักดินา เจริญยิ่ง อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 ถนนเทศบาล 11 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ผู้ก่อเหตุ มีศักดิ์เป็นลุง ได้ใช้อาวุธมีปลายแหลมยาวพร้อมด้ามอลูมิเนียมยาวประมาณ 70 ซม.ตัวมีหนา 20 ซม.เป็นอาวุธ หลังประกาศจะฆ่ายกครัวมาก่อนหน้านี้ 3 วัน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 14.55 น.วานนี้นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังญาติรับศพของ นายวิริยะ เจริญยิ่ง อายุ 37 ปี จาก รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว มาไว้ที่วัดสระแก้วพระอารามหลวง เพื่อทำพิธีรดน้ำศพ โดยมีญาติพี่น้องเดินทางมาช่วยจัดเตรียมงานและเริ่มพิธีรดน้ำศพในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. โดยมีนายฐานิสร์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้ว เขต 1 เดินทางมาร่วมงานด้วย ท่ามกลางญาติพี่น้องและบุคคลที่รู้จักคนตายร่วมพิธีกว่า 100 คน เนื่องจากผู้ตายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญของครอบครัว “เจริญยิ่ง” บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศกระหว่างทำพิธี

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของผู้ก่อเหตุไม่ประสงค์จะให้ข้อมูลสาเหตุของการฆาตกรรมครั้งนี้ ซึ่งระหว่างที่มีพิธีรดน้ำศพ ภรรยาและบุตรสาวของคนตาย ได้ร้องไห้อยู่ตลอดเวลาระหว่างพิธีรดน้ำศพด้วย โดยวันนี้ถือเป็นวันแรกที่จะมีพิธีสวดอภิธรรมศพเริ่มเวลาประมาณ 19.00 น.ไปจนถึงวันที่ 25 เม.ย.63 และฌาปนกิจศพเวลา 15.00 น.วันที่ 26 เม.ย.นี้

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"