window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

ศาลสั่งจำคุกไม่รอลงอาญา 9 วัยรุ่น จ.สระแก้ว มั่วสุมดื่มสุราริมสันฝาย​ ฝ่าฝืนเคอร์ฟิว

สระแก้ว – ศาลจังหวัดสระแก้วสั่งจำคุก 3 เดือน ไม่รอลงอาญา 9 วัยรุ่น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว มั่วสุมดื่มสุราเปิดเพลงเสียงดังริมสันฝาย ม.14 ฝ่าฝืนเคอร์ฟิวและ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลจังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้นำตัวผู้ต้องคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม เมื่อกลางดึกเวลา 23.00 น.วันที่ 14 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ภายหลังได้รับแจ้งว่า มีกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 9 ราย มั่วสุมดื่มสุราเปิดเพลงเสียงดังบริเวณสันฝ่ายน้ำล้น หมู่ที่ 14 ต.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ทาง พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น จึงได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่สายตรวจประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองร่วมกันเข้าตรวจสอบ หลังได้รับการร้องเรียน

 

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมดื่มสุรา เปิดเพลงเสียงดังอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานเข้าทำการจับกุม พร้อมกับส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายนั้น ล่าสุด ศาลจังหวัดสระแก้วได้อ่านคำพิพากษากรณีดังกล่าว โดยระบุว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดได้ร่วมกันชุมนุมกินเหล้าเกินเวลาที่กำหนดจริง พิพากษาให้จำคุก 3 เดือน ไม่รอลงอาญา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังศาลอ่านคำพิพากษาเสร็จสิ้น ญาติและผู้ต้องหาทั้ง 9 คน ซึ่งมาศาลในชุดเสื้อทีมกีฬาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่ ได้ขอยื่นอุทธรณ์ต่อศาลและขอประกันตัวในชั้นอุทธรณ์ โดยใช้หลักทรัพย์เงินประกันตัวรายละ 52,000 บาท เพื่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ต่อไป

——————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"