X

ขายปานขนม!! ร้องเปิดขายยาบ้าทั้งวันทั้งคืน จนไม่ได้หลับได้นอนใน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมือง จ.สระแก้ว รุกหนักปัญหายาเสพติด หลังชาวบ้านร้องเรียนเปิดขายยาบ้ากันทั้งวันทั้งคืน จนไม่ได้หลับได้นอน โดยบูรณาการสนธิกำลังขยายผลร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอเขาฉกรรจ์ เข้าจับกุมสองพ่อลูกจำหน่ายยาบ้าและจับกุมผู้เสพ โดยซุกยาในด้ามหนังสะติ๊กและขวดซุปไก่

เมื่อวันที่ 15 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการเปิดเผยของมูลภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธุ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ภายหลัง นายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว และนายอดิเรก ใหม่มงคล นายอำเภอเขาฉกรรจ์ ร่วมกันสั่งการให้ นายราเยส ราย, นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วย ปลัดอำเภอเขาฉกรรจ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและทีมเฉพาะกิจอาสารักษาดินแดนอำเภอ เข้าดำเนินการขยายผลปราบปราบยาเสพติดในพื้นที่ ภายหลังการจับกุมยาเสพติดในพื้นที่เขตอำเภอเมืองสระแก้วในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองฯ แจ้งว่า ผู้เสพที่ถูกจับกุมส่วนใหญ่ให้การซัดทอดว่า มีการนำยาเสพติดมาจากพื้นที่อำเภอเขาฉกรรจ์ จึงเฝ้าติดตามข้อมูลการข่าว จนทราบว่า นายหมู โคกข้าวเหนียว จะทำการนำยาเสพติดที่พักไว้ออกกระจายในพื้นที่เขตอำเภอเขาฉกรรจ์ เขตติดต่ออำเภอเมืองสระแก้ว โดยมีผู้ร้องเรียนมาจำนวนมากว่า ชาวบ้านไม่ได้หลับไม่ได้นอน มีการเปิดขายยาบ้ากันทั้งวันทั้งคืนอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้บูรณาการสนธิกำลังเข้าพื้นที่ จนสามารถจู่โจมเข้าจับกุม นายอดุล หรือหมู ชำนาญปืน ที่อยู่บ้านเลขที่ 259 ม.1 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมกับ นายแอร์ ชำนาญปืน ลูกชาย ด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ มีผู้ร้องเรียนรายหนึ่ง เปิดเผยว่า “ทุกวันนี้ไม่ได้หลับได้นอน ขายกันปานขายขนม ขายตอนเช้า ขี่รถมาดูได้เลย ดึก ๆ ก็เปิดเพลง ขายยาบ้ากันจนไม่ได้นอนเลย ”

นายราเยส กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมหลักฐานและแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งสามารถยึดของกลางยาบ้า 28 เม็ด ,ยาบ้าที่ซุกซ่อนในด้ามหนังสะติ๊ก 13 เม็ด และยาบ้าที่ซุกซ่อนในขวดซุปไก่ อีกจำนวน 15 เม็ด รวมทั้งตรวจพบผู้เสพยาเสพติดที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้อีกจำนวน 3 ราย โดยทั้ง 3 ราย ยอมรับสารภาพและยินยอมสมัครใจเข้าสู่กระบวนการบำบัดตามกฎหมาย ชุดจับกุมจึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งสองราย พร้อมของกลางยาเสพติด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พื้นที่ผู้รับผิดชอบ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"