X

ตรวจเข้มโควิด-19 งานรดน้ำศพ รองนายก อบต.วัดโบสถ์

ปราจีนบุรี – พีธีรดน้ำศพ รองนายก อบต.ยิงตัวตาย เจ้าหน้าที่ป้องกันโควิด-19 เข้ม

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 14 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี นายเดชฤทธิ์ กลับน้อย รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงตัวตายภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรโครงการ 2 ซอยลีลาวดี 6 บนห้องนอน ชั้น 2 บ้านเลขที่ 60/272 หมู่ 2 ต.ดงพระราม อ.เมืองปราจีนบุรี ล่าสุด ญาติได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเทวบุตร ริมถนนสายปราจีนบุรี-บ้านสร้าง โดยมีพิธีรดน้ำศพเวลา 16.00 น.มีนักการเมืองทุกระดับ อาทิ นางบังอร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี เป็นประธาน พร้อมด้วย นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอเมืองปราจีนบุรี นายอำนาจ วิลาวัลย์ ส.ส.ปราจีนบุรี นายคงกฤช หงส์วิไล อดีต ส.ส.ปราจีนบุรี นักการเมืององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอีกหลายจังหวัดและประชาชนมากกว่า 300 คน มาร่วมงานแน่นวัด

ทั้งนี้ ทางเจ้าภาพและทางวัดได้ป้องกันโรคติดต่อโควิด-19 ด้วยการคัดกรองอย่างเข้มงวด มีการวัดอุณหภูมิบริเวณปากทางเข้าที่จัดงาน และให้เข้า-ออกทางเดียว รวมทั้งจัดให้มีเจลและแอลกอฮฮล์ล้างมือเพื่อฆ่าเชื้อด้วย โดยจะต้องเดินลอดผ่านที่พ่นฉีดละอองน้ำฆ่าเชื้อ ให้ไปนั่งตามเก้าอี้ ที่จัดให้ห่างกันประมาณ 1-2 เมตร หลังพิธีรดน้ำศพและรดน้ำศพทีละแถว ก็ให้เดินทางกลับโดยทันที

สำหรับศพของนายเดชฤทธิ์ กำหนดตั้งสวดพระอภิธรรม ระหว่างวันที่ 14-18 เม.ย.63 เวลาตั้งแต่ 19.00 น.ให้ทันเคอร์ฟิวและ บรรจุเก็บศพวันที่ 19 เม.ย.63 ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดต่อโควิด-19 ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นบุตรชายของ จ.ส.อ.ต้องชนะ กลับน้อยนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ เป็นนักการเมืองท้องถิ่นรุ่นใหม่ ที่มีไฟแรง มีมนุษย์สัมพันธ์อัธยาศัยน้ำใจดี มีอนาคตทางการเมืองอีกไกล เป็นที่รักของชาวบ้าน มีความพร้อมทางหน้าที่การงาน ฐานะดี หน้าตาดี ในอนาคตอันใกล้ทางครอบครัวได้เตรียมปูทางให้ก้าวสู่ นายก อบต.วัดโบสถ์คนต่อไป แต่คาดไม่ถึงว่าจะมาปลิดชีพตัวเองก่อนวัยอันควร ส่วนภรรยาและครอบครัวยังคงอยู่ในช่วงเศร้าโศก ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใด ๆ ทราบแต่เพียงว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมีภาวะซึมเศร้า แต่ไม่เฉลียวใจไปทำการรักษาจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อเพื่อขอสัมภาษณ์ พ.ต.อ.กสินธุ์ ธำรงศรีสุข ผกก.สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใด ๆ โดยอ้างว่าการให้ข่าว ต้องเป็นหน้าที่โฆษกประจำโรงพักเท่านั้น พร้อมกล่าวว่า การเสียชีวิตของ นายเดชฤทธิ์ กลับน้อย รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ เป็นการฆ่าตัวตายธรรมดา

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"