X

รองนายก อบต. จ.ปราจีนบุรี ใช้ปืนจ่อขมับยิงตัวเองดับ

ปราจีนบุรี – เกิดเหตุ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลฯใช้อาวุธปืนจ่อขมับยิงตัวเองเสียชีวิตคาบ้าน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ดำรงค์ ทองลบ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนทำร้ายตนเองเสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ผู้ตายทราบชื่อว่านายเดชฤทธิ์ หรือ ต้อง กลับน้อย อายุ 37 ปี เป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี โดยสถานที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร โครงการ 2 ซอยลีลาวดี 6 บ้านเลขที่ 60/272 หมู่ 2 ต.ดงพระราม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและ พ.ต.ท.พุทธ โสสุทธินัน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองปราจีนบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณแยกจากถนนสาย 3452 หรือ ถนนปราจีนตคาม ปราจีนบุรี-ประจันตคาม เข้ามาเกือบ 1 กม. เป็นห้องแถว 2 ชั้น พบรอยเลือดผู้เสียชีวิตหยดเป็นทางยาว ตั้งแต่หน้าบ้านขึ้นไปถึงที่เกิดเหตุ บนชั้น 2 ที่เป็นห้องนอน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบว่า ที่ประตูพบรอยถูกงัดเป็นรูขนาดใหญ่เพื่อเข้าในห้อง ที่โซฟาข้างเตียงนอน พบเพียงกองเลือดกองใหญ่บนโซฟาและเลือดไหลนองพื้นห้อง พร้อมมันสมองไหลนองพื้นกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วห้อง ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายเดชฤทธิ์ หรือต้อง กลับน้อย อายุ 37 ปี เพื่อนบ้านและภรรยาได้นำตัวส่งห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรก่อนหน้านี้ และทราบต่อมาว่า เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.

สำหรับที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบว่า บนโซฟายังพบขวดน้ำพลาสติก 1 ขวด ที่ถูกดื่มกินแล้ว วางบนโซฟา ที่พื้นห้องใกล้โซฟา 1 เมตรเศษ ใต้เตียงนอนยังพบปืนแบบกล็อกสีดำเป็นของผู้เสียชีวิตตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบฝั่งข้างห้องติดถนน ที่กระจกบานเกล็ดถูกกระสุนปืนยิงเป็นรอย 1 ช่อง ตรวจสอบที่หน้ากระจก พบแก้วน้ำพลาสติกปักธูปที่ไหม้หมดแล้ว 1 ดอก ตรวจสอบไม่พบจดหมายลาตาย หรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

จากการสอบถามพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุ นายอนันต์ เสริมศิริ พยานอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองกำลังซ่อมรถอยู่บ้านที่ติด ๆ กัน พบผู้ตายกับภรรยาชื่อนางปรารถนา หรือบุ๋ม กลับน้อย ขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ มาจอดที่บ้านตามปกติและเข้าไปภายในบ้าน ไม่ได้ยินเสียงการทะเลาะกันแต่อย่างใด สักพักประมาณ 10 นาที ได้ยินเสียงปืนออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ ภรรยาผู้ตายได้วิ่งไป-มา เนื่องจากห้องนอนชั้น 2 ปิดล็อค สักพักได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ ทราบว่าพังประตูเข้าไปพบสามียิงตัวเอง ได้ขอให้ช่วยนำผู้ตายส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ตนเองได้เข้าไปช่วยอุ้มพบผู้เสียชีวิตสภาพนอนหงายบนเตียง ที่ขมับซ้ายถูกยิงและพบปืนพกสั้นในมือขวาตกลงมาที่พื้นห้องใต้เตียง ตนและเพื่อนบ้านได้ช่วยกันนำลงมาและเพื่อนบ้านข้างเคียงอีกคนได้นำส่ง รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศรและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทางด้าน นายนิยม กันภัย อายุ 60 ปี กล่าวว่า ตนเองเป็นเพื่อนกับ จ.ส.อ.ต้องชนะ กลับน้อย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ บิดาของผู้เสียชีวิต ทราบข่าวจึงรีบมาดู ยังไม่ทราบสาเหตุการยิงตัวเอง ทราบว่าก่อนหน้าผู้เสียชีวิต เป็นรองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ พักอาศัยอยู่กับ ภรรยา ทำงานที่ อบต.ที่เดียวกับสามี และทั้งคู่มีบุตรชายอายุ 5-6 ขวบ ผู้เสียชีวิตเป็นคนหน้าตาดี มนุษย์สัมพันธ์ดี เป็นอดีตนักฟุตบอบทีมสโมสรปราจีนบุรีเอฟซี เป็นคนรักลูก-รักเมีย ข้อสันนิษฐานเบื้องต้น เป็นการทำร้ายตนเองด้วยอาวุธปืน ถึงแก่ชีวิต สาเหตุตั้งประเด็นปมชู้สาว และหนี้สิน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน รวมทั้งผู้เกี่ยวข้องใกล้ชิดต่อไป อาทิ นางปรารถนา กลับน้อย ภรรยา,จ่าสิบเอกต้องชนะ กลับน้อย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดโบสถ์ บิดา หรือเพื่อนร่วมงานด้วย

——————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"