X

เขมรส่งมอบคืนรถมอไซด์หรูที่ถูกโจรกรรมออกนอกประเทศ 2 คัน

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ไทย รับ-ส่งมอบรถจักรยานยนต์หรูที่ถูกโจรกรรมในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี แล้วถูกลักลอบนำออกไปนอกราชอาณาจักร จำนวน 2 คัน เพื่อส่งคืนให้เจ้าของ

เมื่อวันที่ 10 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.หญิง อัญชรี แฉล้มรักษ์ รอง ผกก.ตม.จว.สระแก้ว และ พ.ต.ต.จิรเดช พุฒินาทพัฒน์ สว.ตม.จว.สระแก้ว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง จุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 13 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด เพื่อประสานความร่วมมือกับ สภ.สำเภาลูน จ.พระตะบอง ราชอาณาจักรกัมพูชา โดยมี พ.ต.อ.เป็จ ซาแลน ผกก.สภ.สำเภาลูน ในการส่ง-มอบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Yamaha รุ่น RG331/M-Slash ทะเบียน 1 กฉ-1009 ปราจีนบุรี และรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda รุ่น MSX ทะเบียน 1 กฐ 2125 ฉะเชิงเทรา ที่ถูกโจรกรรมจากประเทศไทย

ทั้งนี้ ผกก.ตม.จังหวัดสระแก้ว ระบุด้วยว่า รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน เป็นรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือบิ๊กไบค์ ถูกลักลอบนำเข้าไปในราชอาณาจักรกัมพูชา ภายหลังถูกโจรกรรมจากพื้นที่ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งหลังได้ประสานข้อมูลกับทางการกัมพูชาแล้ว ทาง พ.ต.อ.เป็จ ซาแลน ผกก.สภ.สำเภาลูน จึงได้นำของกลางมาส่งมอบให้กับหน่วยงานฝ่ายไทย ได้แก่ ตม.จว.สระแก้ว, สภ.คลองหาด และ ฉก.กรม.ทพ.13 เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องและส่งมอบของกลางดังกล่าวให้กับ สภ.ระเบาะไผ่ สำหรับนำไปคืนให้เจ้าของต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"