X

อุบัติเหตุชนสนั่นกระบะขาดหวิดตายหมู่ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถเก๋งจนตัวถังกระบะหลุดออกจากตัวรถ รถขับและญาติได้รับบาดเจ็บ ในพื้นที่ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 12 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เสน่ห์ เดชสุภา รองสารวัตรสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.เขาฉกรรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกับรถกระบะก่อนถึงหลักกิโลเมตรที่ 2 เส้นทางเขาฉกรรจ์-หนองใหญ่ พื้นที่ ม.8 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ห่างจาก รพ.เขาฉกรรจ์ ประมาณ 1 กม. จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ รับทราบ และเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดเขาฉกรรจ์ พบว่า ที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โดยรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเร็ต สีดำ ทะเบียน บพ-1600 สระแก้ว ตกลงไปในคูข้างทางได้รับความเสียหายเกือบทั้งคัน มีชิ้นส่วนตัวถังกระบะ หลุดกระเด็นออกจากตัวรถ ห่างออกไปเกือบ 10 เมตร และมีเสียงสัญญาณเตือนดังอยู่ตลอดเวลา มี นายจีรศักดิ์ ไชยจำ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ม.5 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัสคลานออกมาจากตัวรถ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.เขาฉกรรจ์ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ สำหรับรถยนต์คู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีน้ำเงิน ทะเบียน กง-1740 ปราจีนบุรี มีรอยชนด้านหน้าข้างขวา จนกันชนหลุดออกจากตัวรถ ได้รับความเสียหายเช่นกัน มีนายสายพิณ ภู่อาษา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ม.4 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เป็นผู้ขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ในที่เกิดเหตุมีเสาไฟฟ้ารายทาง ทางถูกรถชนได้รับความเสียหาย จำนวน 1 ต้น ด้วย

นายสายพิณ ภู่อาษา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 ม.4 ต.คลองหินปูน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว คนขับรถเก๋งคู่กรณี บอกว่า กลับจากพาคนสูงอายุไปกดเงินที่ธนาคาร ธกส. ระหว่างขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุได้เปิดไฟเลี้ยวขวามาเกือบ 100 เมตร ขณะกำลังจะเลี้ยวรถเข้าซอยด้านขวามือ รถกระบะคาดว่า น่าจะเปิดไฟเลี้ยวเพื่อแซงก็พุ่งเข้าชนด้านหน้าอย่างแรง และเสียหลักไปตกลงข้างทางอีกฝั่ง

ทางด้าน นางไสว เกาะชัย บ้านเลขที่ 80 หมู่ 4 ตำบลคลองหินปูน อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว ภรรยาคนขับรถกระบะคู่กรณี กล่าวว่า เดินทางมาจาก อ.วังน้ำเย็น หลังจากแฟนไปส่งที่ตลาดเพื่อขายของเสร็จ ก็ขับรถกลับมาที่บ้านเพื่อมาเอาของไปเพิ่มให้ กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุ ซึ่งหลังจากพี่สาวโทรศัพท์บอกก็รีบเดินทางมาดูทันที

—————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"