X

กกล.บูรพาตรวจสอบเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19 หน้าด่านคลองลึก

สระแก้ว – กกล.บูรพาตรวจสอบการเฝ้าระวังป้องกันโควิด-19 บริเวณหน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 11 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังบูรพา โดย พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชค.ทพ.12 และ พ.ต.ชาญ วองไวเมธี ผบ.ร้อย.ทพ.1201 ให้การต้อนรับ พ.อ.ชิษณุพงศ์ รอดศิริ รอง ผบ.กกล.บูรพา และคณะเจ้าหน้าที่ทหารที่เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของกำลังพล และหน่วยงานในพื้นที่บริเวณหน้าด่านผ่านแดนถาวร ในการเฝ้าระวังป้องกันโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (CORONAVIRUS DISEASE 2019 : COVID-19)

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย.ทพ.1201 ได้จัดกำลังพลร่วมกับเจ้าหน้าที่ด่านกักสัตว์สระแก้ว กรมปศุสัตว์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้ทำการฉีดพ่นน้ำยาเคมีสำหรับฆ่าเชื้อ เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ให้กับยานพาหนะรถบรรทุกสินค้าที่วิ่งผ่านเข้า-ออก บริเวณด่านพรมแดนบ้านคลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ ถือเป็นด่านแห่งเดียวใน จ.สระแก้ว ที่เปิดให้รถบรรทุกสินค้าและเครื่องอุปโภค พร้อมคนประจำรถไม่เกิน 2 คน สามารถข้ามแดนได้ในช่วงที่ทางการไทยและกัมพูชา ประกาศปิดด่านทั่วประเทศด้วย

——————————-

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"