X

บุกถิ่นเจ้าพ่อ !! พรรคอนาคตใหม่เดินสายลงพื้นที่ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เดินสายลงพื้นที่ จ.สระแก้ว เพื่อเปิดตัวและปราศรัยแนวการดำเนินงานของทางพรรคที่ อ.เขาฉกรรจ์ พร้อมเยี่ยมชาวบ้านที่ประสบปัญหาน้ำท่วมใน จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 9 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมคณะฯ ได้เดินทางลงพื้นที่ จ.สระแก้วเพื่อพบปะประชาชน ตามแผนการเดินสายในพื้นที่ 2 จังหวัดคือ สระแก้วและปราจีน เพื่อพบปะประชาชนของทั้ง 2 จังหวัด โดยเมื่อเวลาประมาณ 11.20 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมคณะ ได้เดินทางถึงพื้นที่ จ.สระแก้ว โดยไปพบปะประชาชนและปราศรัย ที่ศาลากลางหมู่บ้านสุขสำราญ ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว โดยมี ดร.ปิยะพจน์ ตุลาชม นักวิชาการและปราชญ์ชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมด้วยชาวบ้านและพนักงานผลิตสายไฟฟ้าในพื้นที่ มาให้การต้อนรับ จำนวนประมาณ 100 คน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางลงพื้นที่ครั้งนี้ ของพรรคการเมืองดังกล่าว ถือเป็นพรรคแรก ๆ ที่เปิดตัวและลงพื้นที่จริง แม้ คสช.จะยังไม่ปลดล๊อคทั้งหมดก็ได้ โดยมีชาวบ้านให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่ผ่านมาในพื้นที่ จ.สระแก้ว ส่วนใหญ่เก้าอี้ ส.ส. ตกเป็นของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของกลุ่มพรรคการเมืองเก่า ที่มีฐานเสียงครอบคลุมทั้งจังหวัดมาเป็นเวลานาน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากนั้นเวลาประมาณ 13.50 น.คณะของนักการเมืองกลุ่มดังกล่าว ได้เดินทางต่อไปที่โรงเรียนกาสรกสิวิทย์ ซึ่งเป็นโรงเรียนฝึกสอนกระบือตามโครงการพระราชดำริ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ตั้งอยู่ที่ ต.ศาลาลำดวน อ.เมือง จ.สระแก้ว ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง พื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จากนั้นได้เดินทางเข้าไปในซอยวัดหลังถ้ำ เพื่อไปดูสภาพน้ำท่วมของชาวบ้านที่ถูกน้ำท่วมสูง โดยนายธนาธรและคณะได้นั่งเรือเข้าไปดูสภาพน้ำท่วม พร้อมทั้งมีการสอบถามชาวบ้านถึงสาเหตุน้ำท่วมด้วย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า นายธนาธร ได้ร่วมพูดคุยปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้านกับ นางกัลชนก นามดี ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่ขณะนี้ และได้ลงเรือไปสำรวจพื้นที่น้ำท่วม ในซอยวัดหลังถ้ำ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังตลาดท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลท่าตูม และเดินทางกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"