X

ทหารนำรถบรรทุกน้ำแจกช่วยบรรเทาภัยแล้ง จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ทหารจาก ร.2 รอ. นำรถบรรทุกน้ำแจกชาวบ้านช่วยแก้บรรเทาปัญหาภัยแล้งอย่างต่อเนื่องพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารจาก ร.2 รอ. และ นขต.ร.2 รอ. ได้จัดกองร้อยบรรเทาสาธารณภัยและกองร้อยจิตอาสา ดำเนินการช่วยภัยแล้งในพื้นที่รับผิดชอบโดยนำรถบรรทุกน้ำแจกจ่ายน้ำสำหรับอุปโภคและบริโภคให้กับประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยมี การจากหน่วย ร.2 รอ. ปฏิบัติในพื้นที่ หมู่ 11 ต.หนองแก้ว โดยเฉพาะพื้นที่ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้ดำเนินการแจกจ่ายน้ำให้กับประชาชนในพื้นที่ จำนวน 3 เที่ยว ปริมาณน้ำ 18,000 ลิตร ส่วน ร.2พัน.1รอ ดำเนินการในพื้นที่ บ.หนองอิแจน หมู่ที่ 7 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี แจกจ่ายน้ำให้กับประชาชนในพื้นที่ จำนวน 1 เที่ยว ปริมาณน้ำ จำนวน 6,000 ลิตร และ ร.2พัน.2รอ. ลงพื้้นที่ บ.ไผ่งาม หมู่ที่ 2 ต.ไผ่ชะเลือด อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ดำเนินการแจกจ่ายน้ำให้กับประชาชนจำนวน 1 เที่ยว ปริมาณน้ำ จำนวน 6,000 ลิตร

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารจาก ร.2พัน.3 รอ. ได้ลงพื้นที่ หมู่ที่ 14 ต.บ้านพระ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี เพื่อดำเนินการแจกจ่ายน้ำให้กับประชาชนในพื้นที่ อีกจำนวน 1 เที่ยว ปริมาณน้ำ 6,000 ลิตร พื้นที่หมู่ที่ 9 ต.ดงขี้เหล็ก อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี อีก 1 เที่ยว ปริมาณน้ำ 6,000 ลิตร รวมเจ้าหน้าที่ทหารและจิตอาสา ได้ดำเนินการช่วยเหลือประชาชนด้วยการแจกจ่ายน้ำ จำนวน 5 หมู่บ้าน 5 ตำบล ปริมาณน้ำที่แจกจ่ายให้ประชาชน รวมจำนวน 42,000 ลิตร ซึ่งที่ผ่านมาทหารได้ให้การช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ไปแล้ว จำนวน 17 หมู่บ้าน 12 ตำบล รวมปริมาณน้ำ จำนวน 150,000 ลิตร

 

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"