X

จับยิงปืน-เครื่องกระสุน ช่วงเคอร์ฟิวละเมิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

ปราจีนบุรี – ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิจับกุมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน พร้อมมีการยิงปืนในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายและ พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

เมื่อวันที่ 9 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ปกรณ์ มณีปกรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรีโดย พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ, พ.ต.ท.สรวิศิษฏ์ สมบัติพิมาย รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.โสภณ พรามณี รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ต.วีระชน ขนไทย สวป.ฯ, พ.ต.ต.ประยูร ทันแก้ว สว.สส.ฯ,ร.ต.อ.สมัคร บุญประคอง รอง สวป.ฯ, ร.ต.อ.นิธิโรธน์ ธนจันมณี รอง สว.สส. พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ทหาร มทบ.12 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ ร่วมกันระงับเหตุผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ยิงปืนและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ จำนวน 1 ราย เพื่อดำเนินคดีในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน ฯลฯ รวมทั้งมีการออกนอกเคหะสถานระหว่างเวลา 22.00 น.ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่น ๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่ จึงนำส่งร้อยเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"