X

อดีต ส.ส.ปราจีนบุรี แจ้งความถูกขู่ฆ่า

ปราจีนบุรี – อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปราจีนบุรี และนักการเมืองท้องถิ่น เข้าแจ้งความหลังจากถูกโทรขู่ฆ่าที่ สภ.เมืองปราจีนบุรี

เมื่อวันนี่ 7 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.จุมพล ทฤษฎีสุข สว.สอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก นายเกียรติกร พากเพียรศิลป์ อดีต ส.ส.ปราจีนบุรี ว่าได้มีโทรศัพท์โทรมาหาตนเอง เมื่อช่วงเวลา 20.02 น.วันที่ 6 เม.ย.63 ที่ผ่านมา พร้อมกับได้พูดข่มขู่บอกว่า “มึงระวังตัวให้ดี กูไม่เอามึงไว้หรอก” จากนั้นได้วางหูโทรศัพท์ไป ตนเองจึงบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวและโทรกลับไป พบว่า ได้มีไลน์และชื่อบุคคลดังกล่าวขึ้นมาพร้อมกับยังมีเฟซบุ๊กของบุคคลดังกล่าวด้วย ระบุว่า อยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ จึงบันทึกไว้และนำข้อมูลมาลงบันทึกแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐาน หากตนเองมีเหตุอันเป็นไปถึงเสียชีวิต

ทั้งนี้ อดีต ส.ส.คนดังกล่าว กล่าวว่า ก่อนหน้านี้แม้จะไม่ได้เป็น ส.ส.ปราจีนบุรี แต่ก็ได้ทำหน้าที่เพื่อชาวบ้านหลายอย่าง อาทินำเรื่องร้องคณะกรรมาธิการสภาผู้แทนราษฎร คัดค้าน-ยกเลิกสัมปทานการก่อสร้างเหมืองทรายแก้ว ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ,คัดค้านยกเลิกการก่อสร้างฟาร์มไก่ในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หรือสาเหตุที่เคยเปิดตัวในการเตรียมสมัครรับเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี (อบจ.) ก่อนหน้ามาโดยตลอด ส่วนสาเหตุอื่นเชื่อว่าไม่น่าจะมี และต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนว่า บุคคลที่โทรขู่ฆ่าตนเองเป็นใครและเพราะสาเหตุใด

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับประวัติครอบครัวของอดีต ส.ส.ปราจีนบุรี มีพี่น้อง 3 คน ล้วนเป็นนักการเมือง ได้แก่ นายบุญเกื้อ พากเพียรศิลป์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปราจีนบุรี, นายสมดุลย์ พากเพียรศิลป์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลรอบเมือง (อบต.), โดยนายเกียรติกร พากเพียรศิลป์ อดีตเป็น ส.ส.ปราจีนบุรี ปี 2551 ,อดีตสมาชิกสภาจังหวัดปราจีนบุรี และรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี ปี 2550 ด้วย

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"