X

ชาวบ้านแจ้งความแชร์บ้านแม่สุออนไลน์โกงเสียหายนับล้านบาท

ปราจีนบุรี – กลุ่มผู้เล่นแชร์แม่บ้านสุรวมตัวเข้าแจ้งความหลังถูกท้าวแชร์เบี้ยวเงินนับหลักล้านเผยช่วงแรกจ่ายตรง ระยะหลังผิดนัดหลบหนีลอยนวล

เมื่อวันที่ 5 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มลูกแชร์นับ 30 ราย ได้นำเอกสารและข้อมูลการคุยผ่านเฟซบุ๊กและทางไลน์เกี่ยวกับการเล่นแชร์ เดินทางเข้าร้องทุกข์และแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังถูก นางสาวลลิตา ขอสงวนนามสกุล ซึ่งเป็นท้าวแชร์ของแชร์บ้านแม่สุ เบี้ยวเงินไม่ยอมจ่ายเงินค่าแชร์ให้ตามปกติ โดยมีลูกแชร์ได้โทรทวงถามแต่ถูกเลื่อนนัดตลอด อ้างว่า มีปัญหาทางบ้าน บัญชีมีปัญหาบ้าง ทำให้มีการจ่ายเงินค่าแชร์มีปัญหาทุกครั้ง หลังจากผิดนัดโทรไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งผู้เสียหายไปที่บ้าน พบกับญาติของ นางสาวลลิตา จึงสอบถามแต่ก็ได้คำตอบว่า นางสาวลลิตาหายตัวไปไหนไม่รู้ ไม่สามารถติดต่อได้ ลูกแชร์จึงได้นัดรวมตัวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ให้ติดตามเรียกตัวมาสอบสวน

ทั้งนี้ เบื้องต้น เฉพาะกลุ่มที่เข้ามาแจ้งความในครั้งนี้ แต่ละคนเสียหายนับแสนบาท รวมแล้วเสียหายไม่ต่ำกว่า 5-6 ล้านบาท ซึ่งหนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ตนนั้นได้เล่นแชร์ไว้วงละ 5 หมื่นบาท 2-3 มือ ครั้งแรกลงเล่นก็ไม่มีปัญหาอะไรจ่ายตรงตลอด อาจจะมีเลื่อนเวลาบ้าง หลังจากนั้นมาท้าวแชร์เริ่มอ้างว่า มีปัญหาการจ่ายเงินและติดต่อไม่ได้ หลบหนี จึงได้รีบเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และในวันที่ผ่านมาก็ได้มีผู้เสียหายหลายรายเป็นคนในพื้นที่ และนอกพื้นที่เข้าแจ้งความด้วยเช่นกัน หลังจากนั้น ผู้เสียหายทั้งหมด ก็จะนำเอกสารหลักฐานทั้งหมด เดินทางไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเพิ่มเติมอีกทางหนึ่งด้วย เพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าเร่งติดตามตัวท้าวแชร์รายดังกล่าวให้ได้โดยเร็วที่สุด

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงค์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"