X

น้ำท่วมถนนสุวรรณศร สาย 33 ประจันตคาม-ปราจีนบุรี ปิดการจราจร

ปราจีนบุรี – น้ำป่าหลากเข้าท่วมถนนสุวรรณศร สาย 33 เส้นทางหลักช่วงจาก ประจันตคาม-ปราจีนบุรี ต้องปิดการจราจร 1 เส้นทาง ส่วนน้ำป่าเขาใหญ่หลากท่วมเริ่มคลี่คลายแล้ว

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 6 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดสถานการณ์น้ำป่าไหลหลากจากพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ล่าสุด น้ำป่าที่ไหลหลากมาสะสมในพื้นที่เขตอำเภอประจันตคามจำนวนมาก ขณะนี้น้ำได้เอ่อล้นท่วมผิวการจราจรบนถนนสายหลัก สาย 33 ถนนสุวรรณศร ช่วงระหว่างประจันตคาม-ปราจีนบุรี บริเวณห้วยขื่อ รถสามารถวิ่งได้ช่องทางเดียว ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ต้องให้รถไปวิ่งสวนทางกันยังเส้นทางฝั่งที่ยังไม่ถูกน้ำท่วม

ทั้งนี้ สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดปราจีนบุรี รายงานด้วยว่า ขณะนี้ สถานการณ์น้ำท่วมถนนสายปราจีน-โคกมะกอก ประจันตคาม ช่วงฟาร์มไก่ถึงสามแยกห้วยขื่อ เป็นระยะทางยาว ประมาณ 3 กม. รถยังสามารถสัญจรได้ รถจักรยานยนต์ผ่านลำบาก หากไม่จำเป็นต้องผ่าน กรุณาหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่น

น้ำป่าจากเขาใหญ่ไหลหลากเข้าท่วมบ้านโพธิ์งาม ต.โพธิ์งาม สถานการณ์น้ำป่าจากเทือกเขาใหญ่เริ่มคลี่คลาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุน้ำป่าจากเขาใหญ่ไหลหลากเข้าท่วมบ้านโพธิ์งาม อำเภอประจันตะคาม ล่าสุด มีรายงานว่า ที่ ต.โพธิ์งาม สถานการณ์น้ำป่าที่ไหลมาจากเทือกเขาใหญ่เริ่มคลี่คลาย ระดับน้ำที่ท่วมบ้านเรือนประชาชนลดลง บ้านหลายหลังน้ำลดจนกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ส่วนน้ำที่ท่วมผิวถนนก็ลดลงเช่นกัน แต่ชาวบ้านก็บอกว่า ปีนี้น้ำท่วมนาน และน้ำไหลแรกมากกว่าทุกปี และเกิดขึ้นนานมากที่ผ่านมาเพียงครึ่งวันน้ำก็แห้งแล้ว แม้น้ำจะแห้งลงแล้ว แต่ชาวบ้านยังต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดและเฝ้าระวังต่อ เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก สลับหยุดเป็นเวลาหลายรอบติดต่อกัน

———————————

ข่าวโดย/สายชล หนูแดง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"