X

มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัย อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – นายอำเภอกบินทร์บุรี มอบสิ่งของช่วยเหลือผู้ประสบวาตภัยเพื่อบรรเทาทุกข์ ในพื้นที่ อ.กบินทบุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 3 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัลลภ ประวัติวงค์ นายอำเภอกบินทร์บุรี พร้อมด้วย นายอภิวุฒิ ชาวเมือง ปลัดอำเภอ นายหมู่ใหญ่ปรีชา มูลเชื้อ ผบ.หมู่ อส. ออกเยี่ยมให้กำลังใจและมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ ผู้ประสบวาตภัยในพื้นที่หมู่ที่ 7-9 ต.บ้านนา และ ต.บ่อทอง จำนวน 6 ราย สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 เม.ย. 63 เวลา 20.00-20.30 น.ได้เกิดวาตภัยในพื้นที่หมู่ที่ 7-9 ต.บ้านนา ต.บ่อทอง ทำให้บ้านเรือนราษฎรถูกลมพัดหลังคาและบ้านเรือนได้รับความเสียหาย จำนวน 6 ราย

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการช่วยเหลือจากเหตุวาตภัยดังกล่าว ประกอบด้วย นายทองไท ยิ่งยงค์ อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.บ้านนา ที่อยู่ 28/5 ม.7 ต.บ้านนา หลังคากระเบื้องเสียหาย 24 แผ่น ,น.ส.หนูแดง ยิ่งยงค์ อายุ 47 ปี ที่อยู่ 28/2 ม.7 ต.บ้านนา สังกะสีหลังคาเสียหาย 20 แผ่น, นายณุรัต เกาะเพชร อายุ 59 ปี ที่อยู่ 16/3 ม.7 ต.บ้านนา หลังคาเมทัลชีทเสียหาย 5 แผ่น, นางคำแปรง ดาเสี่ยน อายุ 63 ปี ที่อยู่ 181 ม.7 ต.บ้านนา หลังคาสังกะสีเสียหายทั้งหลัง ,นางประครอง ชื่นสาลี อายุ 65 ปี ที่อยู่ 53 ม.9 ต.บ้านนา หลังคาสังกะสีเสียหาย 5 แผ่น, นางสุข ทรัพย์โสม อายุ 90 ปี ที่อยู่ 30 ม.7 ต.บ่อทอง หลังคาสังกะสีเสียหาย 10 แผ่น ส่งผลให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการประสบภัยมีขวัญและกำลังใจมากขึ้น

—————————
ภาพโดย/นายหมู่ใหญ่ปรีชา มูลเชื้อ
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"