X

มอบเครื่องอุปโภคบริโภคนักเรียนพิการ สองอำเภอชายแดน ..!!

สระแก้ว – เหล่ากาชาดจังหวัดจับมือ พม.สระแก้ว และศูนย์การศึกษาพิเศษฯ ตรวจเยี่ยมและให้กำลงใจ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคนักเรียนพิการ 2 อำเภอชายแดน

เมื่อวันที่ 17 พ.ย.60 นางสาวอมรรัตน์ วงศ์สารภี ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ (16 พ.ย.) ทางศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดสระแก้ว ได้เดินทางพร้อมด้วย นางจิรวรรณ เพ็ญพาส นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว และประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดสระแก้ว และผู้แทนพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสระแก้ว นายอำเภอตาพระยา นายอำเภอโคกสูง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สสอ. อสม. และคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว ได้ลงพื้นที่อำเภอตาพระยา และโคกสูง

นางสาวอมรรัตน์ กล่าวอีกว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษา ทุนละ 1,000 บาท และชุดอุปโภค-บริโภค จำนวน 1 ชุด ให้แก่ นักเรียนที่พิการและยากจน ตามโครงการสนับสนุนทุนการศึกษาเพื่อเด็กนักเรียนพิการและยากไร้ จังหวัดสระแก้ว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 จำนวน 6 ราย แบ่งเป็น อำเภอตาพระยา ได้แก่ เด็กชายจิรพัส บุญมาก, เด็กชายวรากร อุทัย ,เด็กชายสุพจน์ เย็นแย้ม ,อำเภอโคกสูง ได้แก่ เด็กหญิงรนิตนิดา กล้าหาญ,  เด็กหญิงชนัททา หนองยาง, เด็กหญิงณิชาภัทร นำเนียรกุล สร้างรอยยิ้มและกำลังใจให้กับเด็กนักเรียนที่พิการและครอบครัวอย่างยิ่ง

ขอบคุณภาพ – สำนักงานจังหวัดสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"