X

อาการหนัก!! หญิงสาววัย 34 ปี ยืนเสพยากลางถนน

ปราจีนบุรี – พบหญิงสาววัย 34 ปี ยืนเสพยากลางถนน แจ้งตำรวจเข้าควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล

เมื่อเวลา 14.00 น วันที่ 3 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะขับรถผ่านหมู่บ้านหนองประดู่ ม.7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบเห็นบุคคลคนหนึ่ง ยืนอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่มีท่าทีแปลก ๆ เมื่อขับรถเข้าไปใกล้​ ๆ ระยะ 30 เมตร ปรากฏว่า เห็นบุคคลดังกล่าวใช้ผ้าสีน้ำตาลคลุมศีรษะยืนอยู่บนถนนและสะพายดาบ จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงจอดรถ ถ่ายภาพ ขณะเดียวกันพบว่า บุคคลดังกล่าวได้ออกเดินมาตามถนนขณะที่ยังใช้ผ้าสีน้ำตาลคลุมหัวเดินมาตามถนน เกรงว่า จะเกิดอันตรายหรืออาจจะใช้มีดดาบทำร้ายผู้คนที่ผ่านไปมา เนื่องจากเดินแล้วหยุดเดินแล้วหยุด ไม่สนใจใคร นาน ๆ ถึงจะเปิดผ้าคลุมสีน้ำตาลนั้นออก และเดินต่อไปนั่งลงริมถนน ซึ่งจากการสังเกต พบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 ปีเศษ ทันทีที่ผู้หญิงคนดังกล่าวเปิดผ้าคลุมสีน้ำตาลออก ก็มีกลุ่มควันคล้ายคนสูบบุหรี่ลอยคลุ้งออกมา ส่วนที่มือ ได้ถือสิ่งของคล้ายบุหรี่ เมื่อเห็นว่า มีคนถ่ายภาพอยู่นานจึงแสดงอาการตกใจและรีบเดินหนีไป ผู้สื่อข่าวจึงได้ประสาน นายวิโรจน์ จันทึก ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ให้เข้ามาตรวจสอบว่า บุคคลดังกล่าวเป็นบุคคลในหมู่บ้านหรือไม่และได้เดินหนีเข้าป่ายูคาลิปตัสไป

จากนั้นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและผู้สื่อข่าวได้ขับรถตามไปและเรียกให้ผู้หญิงคนดังกล่าวหยุด เพื่อที่จะสอบถามและไปส่งที่บ้าน เมื่อผู้หญิงคนดังกล่าวได้ยินผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เรียกถามบ้านอยู่ไหนจะไปส่ง ผู้หญิงคนดังกล่าวตอบว่า บ้านอยู่สันดัน ซึ่งห่างจากจุดดังกล่าว 3 กม.เศษ และยอมซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านแต่โดยดี ระหว่างทางผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านได้แอบโทรศัพท์ติดต่อตำรวจสายตรวจบ้านเขาไม้แก้ว เพื่อให้มาตรวจสอบผู้หญิงคนดังกล่าว ซึ่งขณะนั้น ผู้หญิงคนดังกล่าวได้บอกกับ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านว่า ให้แวะข้างทางก่อน ตอนนั้นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยังไม่รู้ว่าผู้หญิงคนดังกล่าวจะให้แวะที่ไหน เพื่ออะไร กระทั่งได้ชี้มือให้แวะที่ สำนักปฏิบัติธรรมรังสรรค์พรหมประทานศูนย์ปฏิบัติธรรมแห่งที่ 3 วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพาแวะและเข้าไปที่สำนักปฏิบัติธรรมฯ ผู้หญิงคนดังกล่าวได้ลงจากรถแล้วถอดเสื้อแขนยาวสีน้ำตาลที่ใช้คลุมหัวออกและปลดสายสะพายดาบออกจากหลัง แล้วบอกว่า จะเอาดาบมาคืนศาลเจ้าพ่อขุมทรัพย์ ผู้หญิงคนดังกล่าว บอกว่า เอาดาบมาคืน ซึ่งเมื่อวานนี้ได้มีวัยรุ่น 2-3 คน ให้มาเอาดาบที่นี่ติดตัวไว้ เพื่อเอาไว้ป้องกันตัวและยังบอกอีกว่า ตอนที่เอาเสื้อสีน้ำตาลคลุมหัวอยู่บนถนนนั้นตัวเองได้ยืนเสพยาบ้า โดยใช้หลอดพลาสติกบรรจุยาบ้าในกระดาษฟรอยด์เพื่อเสพ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเดินทางมาถึงพอดี พบว่าผู้หญิงคนดังกล่าว มีอุปกรณ์เสพยาที่ทำขึ้นเอง 1 ชิ้น และไฟแช็ค 1 อัน และมีเศษยาบ้าหลงเหลืออยู่จะขอเสพต่อ โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งน้ำตาว่า เสียดายอุตส่าห์ขอเงินแม่มาซื้อยาบ้า แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ให้เสพและยึดไว้เป็นของกลาง และนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ตู้ยาม ก่อนที่จะส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงคนดังกล่าว บอกว่า ตัวเองชื่อ ศรีแพร ขอสงวนนามสกุล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 ม.3 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยบอกว่าตัวเองได้ขอเงินแม่มา  100 บาท เพื่อไปซื้อยาบ้ามาจำนวน 2 เม็ด ราคา 97 บาท โดยได้ซื้อมาจากบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงจากที่เกิดเหตุ หลังจากซื้อเสร็จแล้ว ก็เดินมาตามถนนและแอบเสพยาระหว่างทาง โดยใช้เสื้อแขนยาวสีน้ำตาลคลุมหัว เพื่อไม่ให้คนเห็นว่าตัวเองเดินเสพยา นางศรีแพร บอกอีกว่า อยากเสพจึงหาซื้อยามาเสพตามเพื่อน

——————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"