X

ชายแดนไทย-กัมพูชา ระดมกวดขันจับกุมนายจ้างและต่างด้าวตลาดโรงเกลือทำงานผิดกฎหมาย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่เข้มงวดบูรณาการร่วมระดมกวดขันจับกุมนายจ้างและแรงงานต่างด้าว ทำงานโดยผิดกฎหมาย ครั้งที่ 3 ช่วง 1-15 ก.ย.61 โดยจับกุมชาวกัมพูชาลักลอบประกอบอาชีพ ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างได้

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.ท.เรืองเดช ธรรมนันท์ รอง ผกก.ตม.จว.สระแก้ว ,พ.ต.ท.หญิงอัญชรี แฉล้มรักษ์ รอง ผกก.ตม.จว.สระแก้ว, พ.ต.ต.ปุณณวิทย์ ศิริวิวัฒนะกุล สว.ตม.จว.สระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่งานสืบสวนปราบปราม ตม.จว.สระแก้ว ร่วมบูรณาการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก เพื่อระดมกวดขันจับกุมนายจ้างและแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ตามแผนระดมกวาดล้าง ครั้งที่ 3 ตั้งแต่ 1-15 ก.ย.61 ในเขตพื้นที่รับผิดชอบนั้น

พ.ต.อ.เบญจพล รอดสวาสดิ์ ผกก.ตม.จว.สระแก้ว เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่า จากการสนธิกำลังลงพื้นที่บริเวณตลาดโรงเกลือ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ปรากฏว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายเจ็ต ยน อายุ 29 ปี สัญชาติกัมพูชา ใช้บัตรอนุญาตผ่านแดนชั่วคราว โดยผู้ถูกจับกุมมีความผิดฐานเป็นบุคคลต่างด้าวประกอบอาชีพ โดยไม่ได้รับอนุญาต ด้วยการขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่บริเวณตลาดองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว หรือ ตลาด อบจ.(ตลาดโรงเกลือ) เขตพื้นที่ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงได้นำตัวไปลงบันทึกจับกุมและส่งตัวให้พนักงานสอบส่วน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"